+Aa-
    Zalo

    Ấm trà khổng lồ bay lơ lửng khiến thực khách "mắt tròn mắt dẹt", "bí thuật" phía sau khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh ấm trà khổng lồ bay lơ lửng trước cửa một nhà hàng khiến thực khách ai nhìn vào cũng thấy bất ngờ, cư dân mạng vội cùng nhau lý giải.

    Hình ảnh ấm trà khổng lồ bay lơ lửng trước cửa một nhà hàng khiến thực khách ai nhìn vào cũng thấy bất ngờ, cư dân mạng vội cùng nhau lý giải.

    Mới đây trên kênh Tiktok, một cô gái đã chia sẻ đoạn clip ghi lại ảnh tượng vô cùng độc đáo. Cụ thể, trong clip là một ấm trà khổng lồ đang bay lơ lửng trên không trung đổ nước xuống tách bên dưới, vô cùng kỳ diệu.

    Ấm trà bay lơ lửng khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

    Cư dân mạng vội đặt câu hỏi làm thế nào để bình trà có thể lơ lửng giữa trời như vậy, đã có rất nhiều bình luận hài hước để lại:

    "Nhờ lực đẩy Ác-si-mét đó bạn, hồi đó học Vật lý kiến thức trả lại thầy cô hết rồi hả?"

    "Cái này gọi là định luật vạn vật hấp dẫn nha!" "Chuyện tâm linh không đùa được đâu, chắc có ông tiên thích uống trà đang hạ phàm đó bạn ơi!"

    "Mọi người sai hết rồi, sự thật là có một sợi dây tàng hình cột cái bình treo lên đám mây nên nó mới lửng lơ được thế đấy!".

    Thực chất không hề có một phép màu nào ở đây, mánh khóe ở chỗ người thiết kế đã bố trí sẵn một trụ kết nối giữ chiếc bình phía trên và tách trà phía dưới. Khi nước chảy liên tục, người xem sẽ bị đánh lừa rằng ấm trà đã "hóa phép" ba lơ lửng trên không trung.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-tra-khong-lo-bay-lo-lung-khien-thuc-khach-mat-tron-mat-det-bi-thuat-phia-sau-khien-ai-cung-bat-ngo-a354666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan