+Aa-
    Zalo

    Amber: "Bạn trai cũ của tôi có nhân phẩm cực tệ"

    ĐS&PL Thông tin Amber bị bạn trai cũ đối xử tệ bạc đã khiến dân tình xôn xao. Được biết, bạn trai cũ đã bòn rút tiền bạc khiến cô suýt bị phá sản.

    Trong buổi livestream trên nền tảng Bilibili, Amber - ca sĩ kiêm rapper, đã tiết lộ những kỷ niệm đau lòng về mối tình đầy tổn thương. Amber chia sẻ bản thân từng bị thao túng tâm lý bởi bạn trai cũ khiến cô gặp khó khăn tài chính và suýt phá sản. Thông tin này của nữ ca sĩ đã gây sốc trong làng giải trí Trung Quốc.

    "Tôi rơi vào ‘lưới tình’ của nhiều gã đàn ông tồi. Thật may vì họ đã trở thành quá khứ. Tất cả bọn họ đều thao túng tâm lý tôi. Tôi từng không biết điều đó cho tới khi bạn bè xung quanh giúp tôi nhận ra rằng mình đã bị những gã đàn ông kia lợi dụng", nữ ca sĩ chia sẻ.

    "Những người bạn trai cũ thậm chí còn không nhớ nổi sinh nhật của tôi. Một kẻ trong số đó có nhân phẩm cực kỳ tệ hại, đã bòn rút tiền bạc khiến tôi suýt bị phá sản. Điều này khiến tôi bị tổn thương sâu sắc", Amber kịch liệt chỉ trích những người đàn ông từng bước qua cuộc đời cô.

    Dù trải qua nhiều tổn thương nhưng Amber vẫn luôn muốn giữ bản chất lương thiện trong con người mình, cô bộc bạch tiếp: "Đối xử tốt với người khác là điều mà tôi luôn muốn làm, nhưng giờ đây tôi thấy mệt mỏi lắm. Tuy nhiên tôi vẫn muốn làm một người tốt".

    amber ban trai cu cua toi co nhan pham cuc ky te da bon rut tien bac khien toi suyt bi pha san 2
    Amber đã có những chia sẻ thật lòng về mối tình cũ.

    Amber (hay còn gọi Amber Liu, tên thật: Lưu Dật Vân) là nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan. Năm 2009, Amber bước chân vào showbiz với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ f(x) gồm 5 thành viên của SM Entertainment. Nhóm ghi dấu ấn với nhiều hit như La cha ta, Nu ABO, Chu, Electric shock, Hot Summer, Pinocchio, Rum Pum Pum Pum, Red Light…

    Trong nhóm, Amber đảm nhận rapper chính, đồng thời cũng tham gia viết lời sáng tác một số ca khúc. Amber đã thu hút lượng fan khủng nhờ vẻ ngoài năng động, phóng khoáng và có phần "điển trai".

    Năm 2015, Amber tung 2 sản phẩm solo đầu tay là Shake that brass và Beautiful. Từ năm 2017 - 2018 đến nay, f(x) ít có lịch trình chung, các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân. Tháng 9/2019, Amber rời SM Entertainment. Hiện, chủ nhân hit Shake that brass đang trực thuộc Steel Wool Entertainment, đẩy mạnh hoạt động biểu diễn, đi show khắp nơi trên thế giới.

    amber ban trai cu cua toi co nhan pham cuc ky te da bon rut tien bac khien toi suyt bi pha san
    Amber nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả kể từ khi ra mắt đến nay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-ban-trai-cu-cua-toi-co-nhan-pham-cuc-ky-te-da-bon-rut-tien-bac-khien-toi-suyt-bi-pha-san-a578297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan