+Aa-
    Zalo

    Amber Heard bán bất động sản sau khi thua kiện Johnny Depp

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thua kiện Johnny Depp, Amber Heard đã âm thầm bán căn nhà ở vùng thung lũng Yucca (California, Mỹ). Người đẹp 36 tuổi gặp khó khăn tài chính và không có khả năng bồi thường cho chồng cũ hơn 8 triệu USD.

    Ngày 31/7, theo TMZ, Amber Heard mới bán khu biệt thự trên sa mạc ở thị trấn Yucca Valley với giá 1,05 triệu USD. Căn nhà ở vùng hẻo lánh này được mua từ năm 2019 với giá 570.000 USD thông qua một quỹ ủy thác được cho là có mối liên hệ với Amber Heard và giờ được sang nhượng lại với giá gấp đôi sau gần 3 năm.

    "Đại dịch Covid-19 khiến giá trị những ngôi nhà trên sa mạc ở California tăng vọt do mọi người đều làm việc từ xa. Vì thế, Amber lời khi bán nhà là điều không gây ngạc nhiên", nguồn tin của TMZ cho biết.

    amber heard ban bat dong san sau khi thua kien johnny depp 1
    Amber Heard sau khi thua kiện chồng cũ. (Ảnh: IT).

    Được biết, Amber Heard phải trả tiền cho đội ngũ pháp lý để theo đuổi vụ kiện suốt nhiều năm. Các dự án của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng từ vụ kiện. Phía diễn viên ước tính mất cơ hội kiếm 45-50 triệu USD vì bị các hãng phim quay lưng. Trước đó, hơn ba triệu người ký vào đơn đòi xóa vai của Heard trong bom tấn Aquaman 2, ra mắt năm 2023.

    Người mua ngôi nhà của sao Aquaman là cặp vợ chồng bình thường, người chồng làm trong ngành bảo hiểm ở Las Vegas và vợ là thư ký lâu năm. Chủ sở hữu mới của căn nhà tiết lộ với TMZ rằng anh không trực tiếp giao dịch với nữ diễn viên tuổi mà thông qua người đại diện của cô. Họ thỏa thuận với Heard hoàn toàn bằng tiền mặt.

    amber heard ban bat dong san sau khi thua kien johnny depp 2
    Bên ngoài ngôi nhà của Amber Heard ở thung lũng Yucca, California (Mỹ). Ảnh: Dirt.

    Căn nhà vừa được bán của Amber Heard không quá sang trọng. Được xây dựng từ năm 2015, ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và nằm trên khu đất rộng 24.300 m2. Bên trong có nhà bếp không gian mở, khu vực ăn uống có trần hình vòm và cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn ra quang cảnh sa mạc xung quanh. Phòng ngủ chính có bồn tắm kiểu spa. Ngôi nhà cũng có sân rộng, một nhà để xe có thể chứa tới 5 chiếc ôtô và được hoàn thiện bằng gỗ đặc trưng của một ngôi nhà hoang.

    amber heard ban bat dong san sau khi thua kien johnny depp 3
    Amber Heard chia sẻ ảnh chụp ở thung lũng Yucca. Ảnh: SCMP.

    SCMP cho biết Heard thường xuyên lui tới thung lũng Yucca nhiều năm qua, song đây không phải nơi ở chính của cô. Tuy nhiên sau vụ thua kiện Johnny Depp hồi tháng 6, Heard đã sử dụng chỗ này như nơi ẩn náu để tránh xa tất cả sự chú ý của giới truyền thông.

    Hiện tại, Heard sống ở Hamptons (Mỹ). Cô được nhìn thấy săn quần áo giá rẻ, một mình đi siêu thị. Nữ diễn viên phải thắt lưng buộc bụng vì đang đối diện khoản tiền bồi thường 10,35 triệu USD cho chồng cũ.

    Ngọc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-ban-bat-dong-san-sau-khi-thua-kien-johnny-depp-a546490.html
    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    Tòa án quyết định giữ nguyên phán quyết với Amber Heard. Nữ diễn viên vẫn bị xử thua kiện Johnny Depp và phải bồi thường cho anh 10,35 triệu USD (242 tỷ đồng). Cô cũng được chồng cũ bồi thường 2 triệu USD (46 tỷ đồng). 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    Tòa án quyết định giữ nguyên phán quyết với Amber Heard. Nữ diễn viên vẫn bị xử thua kiện Johnny Depp và phải bồi thường cho anh 10,35 triệu USD (242 tỷ đồng). Cô cũng được chồng cũ bồi thường 2 triệu USD (46 tỷ đồng).