+Aa-
    Zalo

    Amber Heard có kế hoạch kháng cáo sau khi bị xử thua trong vụ kiện của chồng cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Amber Heard được cho là đang tìm cách kháng cáo phán quyết của toà án trong vụ kiện của Johny Depp. Trong vụ kiện này, Heard đã bị xử thua và phải bồi thường 15 triệu USD cho chồng cũ.

    Theo hãng tin New York Times, Alafair Hall, người phát ngôn của Amber Heard, cho biết nữ diễn viên có kế hoạch kháng cáo phán quyết của toà án trong vụ kiện của chỗng cũ Johnny Depp. Cụ thể, ngày 1/6 (giờ địa phương), các thành viên bồi thẩm đoàn ra phán quyết rằng cả Johnny Depp và Amber Heard đều phải chịu trách nhiệm về tội phỉ báng lẫn nhau nhưng Johnny Depp là người được hưởng lợi hơn. 

    amber heard
    Amber Heard phải bồi thường cho chồng cũ 15 triệu USD vì tội phỉ báng danh dự. Ảnh: AFP 

    Theo phán quyết của toà án, Johnny Depp được bồi thường tổng cộn 15 triệu USD vì bị vợ cũ bôi nhọ trong một bài đăng trên tờ Washington Post năm 2018. Trong bài viết này, Amber Heard không trực tiếp nhắc tên Johnny Depp nhưng nói rằng cô đã chung sống với một người bạo lực và nhận mình là nạn nhân của bạo lực gia đình. Bồi thẩm đoàn cho rằng những tuyên bố của Heard là sai sự thật và được đưa ra có chủ đích đối với chồng cũ.

    Mặt khác, bồi thẩm đoàn cũng chỉ ra Johnny Depp phải chịu trách nhiệm về tội phỉ báng vợ cũ khi một trong những luật sư của anh ta tuyên bố những cáo buộc lạm dụng mà Heard đưa ra là một "trò lừa bịp". Theo đó, Heard sẽ được bồi thường 2 triệu USD.

    Khi bồi thẩm đoàn đọc bản án cuối cùng, Amber Heard đã tỏ ra khó chịu. Cô và luật sư của mình đã ôm nhau trong giây lát sau khi bản án được công bố.

    Lên tiếng sau sự kiện này, Heard nói rằng cô rất "buồn" và "đau lòng" trước phán quyết. Cô viết trên Twitter: "Nỗi thất vọng của tôi ngày hôm nay không thể nói thành lời. Tôi rất đau lòng vì tất cả những bằng chứng mình đưa ra không đủ để chống lại sức mạnh, tầm ảnh hưởng của chồng cũ. Tôi buồn vì đã thua vụ kiện này. Nhưng tôi thậm chí còn buồn hơn vì có vẻ như tôi đã mất những quyền mà tôi nghĩ tôi có như bao công dân Mỹ khác - quyền được nói tự do và cởi mở".

    Minh Hạnh (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-co-ke-hoach-khang-cao-sau-khi-bi-xu-thua-trong-vu-kien-cua-chong-cu-a539657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan