+Aa-
    Zalo

    Amber Heard nói "không trách" bồi thầm đoàn vì ra phán quyết có lợi cho chồng cũ Johnny Depp

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi kết thúc phiên toà ồn ào với chồng cũ, Amber Heard cho biết cô "không trách" bồi thẩm đoàn vì ra phán quyết có lợi cho Johnny Depp.

    Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Today của kênh NBC News, Amber Heard đã lên tiếng về phiên toà vừa qua với chồng cũ Johnny Depp. Cụ thể, khi được hỏi ý kiến về phán quyết cuối cùng của bồi thầm đoàn, mỹ nhân phim "Aquaman" chia sẻ: "Tôi không trách họ".

    Cô nói thêm: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu được lý do. Anh ấy (Johnny Depp) là một diễn viên được yêu mến và mọi người cảm thấy họ hiểu anh ấy. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời".

    screen shot 2022 06 13 at 205737
    Amber Heard và Johnny Depp. Ảnh: Deadline 

    Tuy nhiên, Amber Heard cho rằng làn sóng chỉ trích cô trên mạng xã hội là "không công bằng" khi có nhiều người đăng tải lên TikTok, Youtube những video ủng hộ Johnny Depp trong suốt thời gian xét xử kéo dài 6 tuần. Hashtag đòi công lý cho Amber Heard thu hút 27 triệu lượt xem trên mạng xã hội nhưng vẫn thua xa con số 20 tỷ lượt xem cho những hashtag về Johnny Depp.

    Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không quan tâm người ta nghĩ gì về tôi hay bạn muốn phán xét gì về những sự kiện riêng tư xảy ra trong nhà riêng của tôi, trong cuộc hôn nhân của tôi, đằng sau những cánh cửa đóng kín. Tôi không cho rằng một người bình thường nên biết những điều đó. Nhưng ngay cả một số người chắc chắn rằng tôi xứng đáng nhận được tất cả sự căm ghét và cay độc này, ngay cả khi bạn nghĩ rằng tôi đang nói dối, bạn vẫn không thể nhìn vào mắt tôi và nói với tôi rằng mạng xã hội là đại diện công bằng. Bạn không thể nói rằng điều này là công bằng được".

    Được biết, vụ kiện ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard bắt nguồn từ một bài đăng trên tờ Washington Post. Trong đó, nữ diễn viên "Aquaman" đã chia sẻ câu chuyện cô phải chung sống với một kẻ bạo hành. Dù không trực tiếp nhắc tên chồng cũ nhưng bài viết đã nhiếu tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" hứng chịu chỉ trích gay gắt từ dư luận, anh thậm chí còn mất luôn nhiều vai diễn và dự án phim. Theo đó, Johnny Depp đã đệ đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng. 

    Sau 6 tuần xét xử và lắng nghe các nhân chứng đưa ra lời khai cũng như xem các các bằng chứng mà Johnny Depp và Amber Heard đưa ra, bồi thẩm đoàn bang Virginia (Mỹ) đã ra phán quyết cuối cùng có lợi cho Johnny Depp. Trong đó, họ kết luận Amber Heard đã có hành vi bôi nhọ, làm tổn hại đến sự nghiệp của chồng cũ và cô phải bồi thường cho nam diễn viên số tiền 15 triệu USD. 

    Lên tiếng về phát quyết này, ngày 1/6 vừa qua, Amber Heard đã gọi đây là "bước lùi" với phụ nữ và bày tỏ sự thất vọng. Ngoài ra, cô cũng cho biết sẽ có kế hoạch kháng cáo. 

    Minh Hạnh (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-noi-khong-trach-boi-tham-doan-vi-ra-phan-quyet-co-loi-cho-chong-cu-johnny-depp-a540935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan