+Aa-
    Zalo

    Amber Heard quyết tâm kháng cáo sau vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ kiện cáo giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard có lẽ chưa thể kết thúc vì nữ diễn viên Aquaman mới đây đã quyết tâm kháng cáo.

    Phiên toà xét xử vụ kiện phỉ báng của Johnny Depp chống lại vợ cũ Amber Heard đã có phán quyết cuối cùng từ hôm 1/6 vừa qua (giờ địa phương). Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây nhất, ngày 24/6, luật sư chính của Heard là Elaine Bredehoft đã tìm cách sắp xếp một lịch trình gặp mặt và một đề xuất kháng cáo cho nữ diễn viên.

    Theo đó, Thẩm phán Penney Azcarate nói rằng nếu Heard kiên quyết kháng cáo phán quyết ngày 1/6, luật sư của cô sẽ phải đệ đơn lên toà án. Thẩm phán Azcarate cho biết bà cũng đã thông báo với luật sư rằng minh tinh Aquaman sẽ phải chi trả thêm khoản tiền trị giá 8,35 triệu USD với lãi suất 6% một năm để mọi kháng nghị chính thức được tiến hành.

    amber heard johnny depp
    Vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard có thể sẽ tiếp tục kéo dài. Ảnh: Rolling Stone 

    Vào đầu tháng này, bồi thẩm đoàn đã ra phán quyết quy định Johnny Depp được nhận khoản bồi thường thiệt hại 15 triệu USD từ vợ cũ Amber Heard. Khoản tiền này đã được giảm xuống còn 10,35 triệu USD theo các giới hạn về thiệt hại trừng phạt của bang Virginia. Ngược lại, Amber Heard cũng được bồi thường số tiền trị giá 2 triệu USD. 

    Sau phán quyết trên của toà án, Amber Heard cho biết cô cảm thấy "đau lòng" và gọi đây là "bước thụt lùi của phụ nữ". 

    Nhắc lại những gì nữ diễn viên đã nói một cách công khai trong vài tuần qua, luật sư Bredehoft ngày 24/6 khẳng định thân chủ của bà sẽ kháng cáo phán quyết. Bà Bredehoft cũng đã nói rằng Amber Heard không có tiền để trả Depp hoặc đáp ứng các khoản ràng buộc. Trước thách thức vấn đề các chi phí kháng nghị, nhóm pháp lý của Amber Heard có khoảng 21 ngày để nộp đơn kháng cáo.

    Được biết, phía Amber Heard và Johnny Depp vốn có thời gian thoả thuận cuối cùng trước khi phán quyết chính thức được thông qua, hạn chót cho thoả thuận này là ngày 24/6. Theo đó, luật sư của 2 bên đã gặp nhau vào đúng ngày này nhưng đã không đạt được thỏa thuận nào. Điều này có nghĩa là phán quyết của Tòa án được thông qua và cuộc chiến pháp lý giữa đôi bên có khả năng sẽ còn kéo dài.

    Theo tờ Insider, luật sư của Depp và Heard gặp nhau với mục đích chính để nói về vấn đề kháng cáo. Trong đó, luật sư Ben Chew của phía Johnny Depp từng úp mở khả năng nam tài tử phim Cướp Biển Vùng Caribbean có thể xoá nợ cho vợ cũ nếu cô cam kết không kháng cáo. 

    Tuy nhiên, chuyện này có lẽ sẽ không dễ dàng vì Amber Heard đã thể hiện quyết tâm kháng cáo của mình. Một đại diện của nữ diễn viên giải thích: "Bạn không xin lỗi nếu bạn vô tội. Và bạn sẽ không từ bỏ qua kháng cáo nếu bạn biết là mình đúng". 

    Hiện phía Johnny Depp chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

    Minh Hạnh (Theo Deadline)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-quyet-tam-khang-cao-sau-vu-kien-voi-chong-cu-johnny-depp-a542200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan