+Aa-
    Zalo

    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    • DSPL
    ĐS&PL Tòa án quyết định giữ nguyên phán quyết với Amber Heard. Nữ diễn viên vẫn bị xử thua kiện Johnny Depp và phải bồi thường cho anh 10,35 triệu USD (242 tỷ đồng). Cô cũng được chồng cũ bồi thường 2 triệu USD (46 tỷ đồng).

    Ngày 13/7 (giờ địa phương), Amber Heard tiếp tục thua kiện trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng của cô với chồng cũ Johnny Depp, khi thẩm phán bác bỏ lập luận của luật sư phía nữ diễn viên Aquaman về tư cách của một bồi thẩm viên.

    amber heard tiep tuc thua kien chong cu johnny depp1
    Amber Heard tiếp tục thua kiện trong vụ kiện chồng cũ. Ảnh: AP.

    Hồi tháng 6, Amber Heard bị tòa án tuyên buộc phải trả cho Johnny Depp 10,35 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại khi bồi thẩm đoàn ở Quận Fairfax, Virginia (Mỹ) ra phán quyết rằng cô bôi nhọ chồng cũ - ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean trong một bài báo.

    Các luật sư của Amber Heard yêu cầu thẩm phán hủy bỏ quyết định và tuyên bố đây là sai lầm. Họ lập luận rằng một trong những bồi thẩm viên của vụ án không đủ tư cách để nhận lệnh triệu tập vì lệnh đó dành cho cha anh ta, người có cùng tên và sống ở cùng một địa chỉ.

    Nữ thẩm phán Penney Azcarate ra phán quyết rằng “không có bằng chứng về gian lận hoặc hành vi sai trái” của bồi thẩm đoàn và phán quyết của bồi thẩm đoàn hoàn toàn có giá trị. Bà cũng lưu ý cả hai bên đã thẩm vấn và chấp nhận tất cả các bồi thẩm viên khi bắt đầu phiên tòa. Azcarate nói: “Quy trình tố tụng được đảm bảo và cung cấp đầy đủ cho tất cả các bên trong vụ kiện tụng này”.

    Do vậy, tòa quyết định giữ nguyên phán quyết với Amber Heard. Nữ diễn viên vẫn bị xử thua kiện Johnny Depp và phải bồi thường cho anh 10,35 triệu USD (242 tỷ đồng). Cô cũng được chồng cũ bồi thường 2 triệu USD (46 tỷ đồng). 

    amber heard tiep tuc thua kien chong cu johnny depp2
    Nữ thẩm phán Penney Azcarate. Ảnh: Metro.

    Những tranh cãi giữa Johnny Depp và Amber Heard đã tiếp diễn từ năm 2018 đến nay khi tài tử Hollywood đâm đơn kiện vợ cũ, cho rằng cô đã bôi nhọ anh khi tự xưng là "nhân vật đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình" trong một bài báo đăng trên tờ The Washington Post vào năm 2018. 

    Johnny Depp phủ nhận việc đánh Heard, nói rằng cô mới là người bạo lực trong mối quan hệ của họ. Amber Heard phản đối, khai rằng Depp đã bôi nhọ cô khi luật sư của anh ta gọi những lời buộc tội của cô là "trò lừa bịp". Heard nói rằng cô chỉ tấn công Depp để bảo vệ bản thân và em gái. 

    Dù phiên tòa đã kết thúc từ ngày 1/6 vừa rồi với chiến thắng thuộc về Johnny Depp nhưng Amber Heard liên tục bày tỏ sự không hài lòng với phán quyết này. Cô khẳng định bản thân bị đối xử oan ức và thất thế bởi sức mạnh quyền lực của chồng cũ dù có rất nhiều bằng chứng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-tiep-tuc-thua-kien-chong-cu-johnny-depp-a544538.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan