+Aa-
    Zalo

    Ăn cây cảnh đắt tiền, con lừa cũng bị... giam

    • DSPL
    ĐS&PL 8 con lừa đã bị bắt giam 4 ngày sau khi chúng ăn mất một số cây cảnh đắt tiền.

    8 con lừa đã bị bắt giam 4 ngày sau khi chúng ăn mất một số cây cảnh đắt tiền.

    Những "kẻ phá hoại" 4 chân này đã bị bắt giam vì tội trót ăn mất số cây trồng đắt tiền, được đặt bên ngoài nhà tù Urai ở quận Jalaun thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

    Theo báo cáo, đám lừa đã ăn mất số cây trị giá 500.000 ruppee Ấn Độ (khoảng hơn 17 triệu đồng). Cảnh sát trưởng RK Mishra nói với các PV rằng: "Những con lừa này đã phá hủy những cây cảnh đắt tiền mà chúng tôi định kế hoạch trồng bên trong nhà tù.

    Vậy mà mặc cho những lời cảnh báo, chủ những con lừa này vẫn thả rông khiến chúng gây ra sự phá hoại lớn này. Do đó chúng tôi phải bắt giam lũ lừa."

    Tuy nhiên việc bắt giam này đã không được thông báo cho chủ sở hữu số súc vật trên là ông Kamlesh. Lúc đám lừa bị bắt, ông ta không có mặt tại hiện trường nên cứ tưởng chúng bị mất và điên cuồng đi tìm kiếm trước khi được biết chúng ở nơi nào.

    Khi biết chúng bị cảnh sát nhà tù bắt giữ, ông Kamlesh đã đến gặp họ để xin thả chúng đi nhưng bị họ từ chối. Mãi sau khi ông này xin được sự giúp đỡ từ một chính trị gia ở địa phương tên là Shakti Gahoi thì sự việc mới được giải quyết. Ông Gahoi đã đến nhà tù để đàm phán thay mặt ông Kamlesh và cuối cùng đám lừa đã được thả ra.

    Cả 8 con lừa sau được thả đều khỏe mạnh chứng tỏ chúng không bị đối xử tệ bạc trong thời gian bị giam giữ.

    Cảnh sát trưởng Urai Sita Ram Sharma nói với tờ Thời báo Ấn Độ: "Không có luật nào cấm chúng tôi bắt giữ đám lừa cả. Sở dĩ bắt giam chúng 4 ngày bởi vì chúng tôi muốn dạy người chủ một bài học. Chúng tôi đã thả đám súc vật ra sau khi Kamlesh nộp bản cam đoan rằng từ giờ ông ta sẽ không để vật nuôi của mình đi lang thang trong khu dân cư hoặc những khu vực trọng yếu."

    Sharma còn khẳng định thêm rằng những con lừa bị thả rông này từng nhiều lần gây ra những tai nạn giao thông trong khu vực.

    Minh Minh(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-cay-canh-dat-tien-con-lua-cung-bi-giam-a211093.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan