+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho kẻ đâm người yêu 15 nhát rồi uống thuốc tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi đâm người yêu 15 nhát dao khiến chị này chết tại chỗ. Thanh về nhà riêng uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

    (ĐSPL) - Sau khi đâm người yêu 15 nhát dao khiến chị này chết tại chỗ. Thanh về nhà riêng uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành. Nguyên nhân sự việc được xác định do xẩy ra mâu thuẫn khi bạn gái đòi chia tay.

    Sáng 21/8, tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), Tòa án Nhân dân Lâm Đồng đã mở phiên toà xét xử lưu động, tuyên phạt bị cáo Trương Văn Thanh (39 tuổi), ngụ tại thôn 3, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc mức án chung thân. Đồng thời, buộc Thanh phải bồi thường cho gia đình bị hại 134 triệu đồng và chịu trách nhiệm cấp dưỡng cho con trai của nạn nhân là cháu Nguyễn Phạm Linh Anh (7 tuổi) mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến lúc cháu 18 tuổi.

    Án chung thân cho kẻ đâm người yêu 15 nhát rồi uống thuốc tự tử
    Bị cáo Trương Văn Thanh trước vành móng ngựa. Ảnh: K.P

    Theo cáo trạng, đối tượng Thanh và chị Phạm Thị Minh Trang (29 tuổi, nạn nhân bị Thanh sát hại), ngụ phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc đã có quan hệ tình cảm với nhau 1 năm.

    Tuy nhiên, sau một năm yêu nhau giữa hai người hay xẩy ra cãi vã, chị Trang có ý định chia tay.

    Tối ngày 12/2/2014, chị Trang và Thanh đến địa điểm đã hẹn để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và chị Trang đòi chia tay với Thanh nhưng Thanh không đồng ý, Sau đó, cả hai người cùng về nhà.

    Tuy nhiên, khi đang cùng đi trên đường Trần Phú, phường Lộc Sơn để về nhà, Thanh bất ngờ rút dao giấu sẵn trong áo ra đâm chị Trang 15 nhát (13 nhát vào ngực và 2 nhát vào lưng) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Thanh về tại nhà riêng ở thôn 3, xã Lộc Châu uống thuốc sâu tự tử thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

    Xét thấy hành vi gây án của Trương Văn Thanh là đặc biệt nghiêm trọng, thể hiện tính côn đồ, coi thường pháp luật, xem thường tính mạng của người khác và gây mất trật tự trị an xã hội, HĐXX quyết định tuyên phạt đối tượng Thanh với mức án trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-ke-dam-nguoi-yeu-15-nhat-roi-uong-thuoc-tu-tu-a47562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nỗi đau giằng xé trong phiên tòa xử kẻ đâm chết người yêu vì...không muốn cưới

    Nỗi đau giằng xé trong phiên tòa xử kẻ đâm chết người yêu vì...không muốn cưới

    Đứng co ro sau vành móng ngựa, suốt cả phiên xét xử, những người tham dự có thể đếm được mỗi lần Ánh ngẩng mặt lên để trả lời những câu hỏi của HĐXX. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi hắn biết rằng hành vi man rợ mà y gây ra với người yêu của mình vào những ngày cuối tháng 3/2013 khiến dư luận căm phẫn. Được nói câu cuối cùng trước khi phiên tòa kết thúc, Ánh chỉ lí nhí: "Bị cáo xin gửi lời xin lỗi chân thành tới nhà bị hại. Bị cáo thực sự ăn năn, hối lỗi trước hành vi của mình. Mong quý toà giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về xã hội để trả nợ cho gia đình bị hại và phụng dưỡng bố mẹ...”.