+Aa-
    Zalo

    Ăn đêm, 2 cô gái bị 10 côn đồ sàm sỡ, đánh đập dã man

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc vào quán phở ăn đêm, hai cô gái trẻ bị nhóm côn đồ gồm khoảng 10 người sàm sỡ, dùng gậy vụt tới tấp, đạp liên tiếp vào người
    (ĐSPL) - Trong lúc vào quán phở ăn đêm, hai cô gái trẻ bị nhóm côn đồ gồm khoảng 10 người sàm sỡ, dùng gậy vụt tới tấp, đạp liên tiếp vào người dẫn đến chấn thương.
    Sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 1/5. Nạn nhân là chị là Hoàng Thị Huyền (Nam Định) và Vũ Thị Trinh (Quảng Ninh) cùng sinh năm 1990.
    Theo lời kể của Huyền, chị và chị Trinh trên đường đi làm về có rẽ vào quán phở trước cổng bệnh viện E (nằm trên đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội) ăn đêm. Tại đây, 2 người gặp một nhóm khoảng 10 thanh niên ngoại hình bặm trợn, xăm trổ nhìn rất dữ dằn, cũng đang ngồi ăn tại bàn bên cạnh.
    Thấy 2 cô gái trẻ ngoại hình bắt mắt, nhóm “giang hồ” bắt chuyện làm quen và mời chị Huyền và chị Trinh sang ngồi tiếp rượu. Không những thế, các đối tượng còn dùng những từ ngữ thô tục để chọc ghẹo.
    Tức giận, bất bình hai chị không đồng ý thì bất ngờ một người trong nhóm kia đã đứng lên cầm gậy dài khoảng 50cm và vụt thẳng vào người chị Trinh. Quá sợ hãi, 2 cô gái trẻ đành ngậm ngùi sang bàn nhóm thanh niên để tiếp rượu.
    Ăn đêm, 2 cô gái trẻ bị 10 côn đồ sàm sỡ đánh đập dã man
    Người bạn đến xin cho 2 cô gái cũng bị nhóm côn đồ chém vào giữa trán.
    Chưa hết, sau khi buộc 2 cô gái nghe lời, nhóm người còn thi nhau sàm sỡ, cởi đồ 2 cô gái. Theo lời chị Huyền, dù rất bức xúc nhưng chỉ cần 2 chống cự, nhóm côn đồ sẵn sàng hành hung hai người. Sự việc diễn ra gần 1 giờ đồng hồ, chị Trinh nghe các đối tượng bàn nhau đưa 2 người đi nhà nghỉ liền sợ hãi, vờ đau bụng để gọi người đến giải cứu.
    Ăn đêm, 2 cô gái trẻ bị 10 côn đồ sàm sỡ đánh đập dã man
    Một trong 2 cô gái bị nhóm côn đồ đánh đập, được cấp cứu tại bệnh viện.
    Cho rằng Trinh gọi người đến trả thù nên bất chấp sự van xin, các đối tượng lao vào đánh đập. Chị Trinh bị đấm đá liên tiếp, đau đớn nằm gục xuống nền quán. Người bạn gái đến “xin” cho 2 cô gái cũng bị chém vào giữa trán, máu chảy lênh láng, phải cấp cứu ngay sau đó. Chị Huyền may mắn chạy thoát được.
    Sự việc chỉ kết thúc khi có người dân gọi cảnh sát 113, nhóm côn đồ mới bỏ chạy. Được biết, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan và đang điều tra vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-dem-2-co-gai-bi-10-con-do-sam-so-danh-dap-da-man-a31728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thông tin nóng vụ côn đồ đâm chém lính đặc công dã man

    Thông tin nóng vụ côn đồ đâm chém lính đặc công dã man

    Liên quan đến vụ việc chủ tiệm internet, cựu lính đặc công Nguyễn Duy Trung bị gần chục côn đồ kéo đến đâm chém dã man, chiều ngày 28/12, Công an xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã làm việc với bị hại để điều tra.