+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình "tay bốn" kỳ lạ ở Ấn Độ: Lấy vợ của tình địch vì bị "cắm sừng"

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện tình cảm "tay bốn" kỳ lạ xảy ra ở Khagaria, bang Bihar (Ấn Độ).

    Theo ETV Bharat, một người phụ nữ tên Ruby Devi đã kết hôn với chồng là Neeraj vào năm 2009 ở Khagaria, bang Bihar (Ấn Độ), cặp đôi có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, Neeraj sau đó phát hiện vợ anh có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác tên Mukesh.

    Theo đó, vào tháng 2/2022, Ruby và Mukesh đã kết hôn với nhau. Khi ấy, Neeraj đã gửi đơn khiếu nại nhằm vào Mukesh vì "bắt cóc" vợ anh.

    chuyen tinh ky la o an do
    Neeraj cưới vợ của tình địch để trả thù. Ảnh: Twitter 

    Neeraj cho biết sau đó làng của họ đã tổ chức một buổi giải quyết vấn đề nhưng Mukesh không chấp nhận và đã bỏ trốn cùng Ruby. 

    Đáng chú ý, Mukesh cũng đã có vợ và 2 người con. Để trả thù vợ và tình nhân, đầu năm 2023, Neeraj đã kế hôn với vợ của Mukesh. Trùng hợp thay, vợ của Mukesh cũng tên là Ruby.

    Câu chuyện tình "tay 4" kỳ lạ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Ấn Độ. Nhiều người cho rằng từ đầu, Neeraj đã có kế hoạch lấy vợ của Mukesh. Một số người khác bày tỏ lo ngại các con của cặp đôi sẽ rất bối rối trong tình cảnh này. 

    Minh Hạnh(Theo Timesnownews) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-bi-cam-sung-nguoi-dan-ong-lay-ban-cua-nhan-tinh-vo-de-tra-thu-a568006.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan