+Aa -
    Zalo

    Ấn Độ: Cặp vợ chồng hiếm muộn ra ga tàu bắt cóc trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp vợ khai với cảnh sát rằng do hiếm muộn, quá "khát" con nên mới làm liều, ngang nhiên bắt cóc trẻ em giữa ban ngày tại ga tàu.

    Cặp vợ chồng khai với cảnh sát rằng do hiếm muộn, quá "khát" con nên mới làm liều, ngang nhiên bắt cóc trẻ em giữa ban ngày tại ga tàu.

    [presscloud]11179[/presscloud]

    Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 12/7 vừa qua tại nhà ga Hazrat Nizamuddin, thuộc thành phố Delhi, Ấn Độ. Một cặp vợ chồng đã mang theo cô con gái 2 tuổi của mình tới nhà ga Hazrat Nizamuddin. Trong lúc chờ tàu đến, họ đã nằm ngủ ở sảnh. Vì ngủ quá say, cặp vợ chồng này không hề biết gì về chuyện con gái bị bắt cóc.

    Người phụ nữ ra tay bế đứa bé đi mất khi ông bố bà mẹ vẫn đang ngủ.

    Sau khi cặp vợ chồng trên tỉnh dậy, họ không thấy con gái đâu thì mới tá hỏa đi tìm rồi báo cảnh sát. Từ video giám sát, cảnh sát tìm ra thủ phạm. Người chồng Ratibhawan Dube, 28 tuổi và vợ là Pinki, 24 tuổi sống tại một căn hộ thuê ở Ghaziabad hiện đã bị bắt.

    Khi được hỏi về lý do bắt cóc đứa trẻ, cả hai thừa nhận vì vợ chồng hiếm muộn, muốn có con nhưng mãi không thể đậu thai nên mới quyết tâm làm liều.

    Ratibhawan khai với cảnh sát rằng anh ta từng là một nhân viên bán hàng tại nhà ga nên thường xuyên gặp cảnh tượng các gia đình ngủ tại sảnh trong lúc chờ tàu. Nhờ đó mà phi vụ bắt cóc diễn ra vô cùng tốt đẹp. Hiện tại, 2 vợ chồng đã bị cảnh sát bắt giữ và đứa trẻ được giao lại cho gia đình, trên người lành lặn, không có dấu vết bị bạo hành.

    Việc Ratibhawan đưa ra lý do bắt cóc đứa trẻ vì hiếm muộn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng cả hai viện cớ vì nếu yêu thương trẻ con đến vậy thì có thể xin con nuôi, không nhất thiết phải bắt đi con cái của người khác.

    Hôm 14/7, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại ga xe lửa trung tâm Chennai ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Một người đàn ông đã bắt cóc một bé trai 3 tuổi trong lúc bố mẹ cậu bé ngủ say. Rất may, bé trai này sau đó cũng được tìm thấy và trao trả về với gia đình.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-cap-vo-chong-hiem-muon-ra-ga-tau-bat-coc-tre-em-a285737.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan