+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Cô gái bị bạn trai đâm tử vong trước sự thờ ơ của người qua đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái Ấn Độ 16 tuổi bị đâm dã man và bị đánh bằng dùi cui đến chết trong một con hẻm đông đúc ở thủ đô New Delhi cuối tuần trước.

    Hãng thông tấn Ấn Độ ANI đưa tin kẻ tấn công dùng dao đâm cô gái nhiều nhát. Hắn ta tiếp tục đâm ngay cả khi cô ngã xuống đất, sau đó dùng dùi cui đập vào đầu cô.

    Cảnh sát địa phương cho biết, nạn nhân là Sakshi, bị sát hại khi đang trên đường đi dự sinh nhật. Theo một video lấy từ máy quay an ninh, kẻ tấn công chặn đường của Sakshi và dùng dao đâm nạn nhân sau đó vác một tảng bê tông đập xuống người cô.

    thieu nu bi sat hai an do 2
    Kẻ tấn công chặn đường của Sakshi và dùng dao đâm nạn nhân sau đó vác một tảng bê tông đập xuống người cô.

    Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy, hộp sọ của Sakshi bị vỡ, trên cơ thể có 16 vết đâm. Ngày 29/5, cảnh sát cho biết đã bắt giữ đối tượng gây án ở Uttar Pradesh, một ngày sau khi hắn tấn công và giết hại bạn gái cũ 16 tuổi tại khu phố Rohini ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ.

    Cảnh sát xác định được đối tượng tên là Sahil, là kỹ thuật viên điện lạnh. Nguyên nhân của vụ giết người xuất phát từ ghen tuông. Tên này đã trốn tới bang lân cận ở phía bắc Ấn Độ bằng xe buýt sau khi đánh đập người yêu tới chết. Cảnh sát đã tìm ra Sahil cách hiện trường án mạng hơn 130km sau khi đối tượng này gọi điện về cho cha.

    Nguồn tin từ cảnh sát cho biết vụ giết người có thể đã được lên kế hoạch trước vì Sahil đã mua con dao hai tuần trước khi thực hiện vụ giết người. Sahil đã trốn khỏi thành phố sau vụ giết người và tắt điện thoại. Cảnh sát cũng cho biết Sahil có quan hệ tình cảm với cô gái.

    Trao đổi với hãng thông tấn ANI, cha của cô gái cho biết gia đình đã yêu cầu hình phạt nghiêm khắc dành cho bị cáo.

    Trong đoạn video ghi lại vụ việc kéo dài hơn một phút cho thấy có ít nhất 10 người được thấy đã đi ngang qua chỗ Sahil tấn công người yêu. Một số dừng lại xem nhưng không can thiệp hoặc gọi cho chính quyền. Chỉ có một người đàn ông cố gắng giải cứu, kéo kẻ tấn công ra khỏi nạn nhân trước khi rời đi.

    Cư dân địa phương cho hay, họ không dám dính líu vì sợ bị tấn công. "Khu phố này và đặc biệt là con phố này, nổi tiếng vì những kẻ dùng ma túy. Nếu ai lên tiếng, các đối tượng này sẽ tấn công", ông Indra Dev, người có con trai bị cảnh sát thẩm vấn như một phần của cuộc điều tra về vụ việc trên, cho biết. "Ít người muốn mạo hiểm mạng sống của mình ở một nơi mà các vụ tấn công như vậy xảy ra rất phổ biến".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-co-gai-bi-ban-trai-dam-tu-vong-truoc-su-tho-o-cua-nguoi-di-duong-a577211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan