+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Dân đánh chết hiệu trưởng vì 2 học sinh chết đuối

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân làng Nirpur đánh chết hiệu trưởng tại một trường học ở Ấn Độ sau khi họ cáo buộc giáo viên trường học liên quan với vụ hai học sinh chết đuối.

    Người dân làng Nirpur đánh chết hiệu trưởng tại một trường học ở Ấn Độ sau khi họ cáo buộc giáo viên trường học liên quan với vụ hai học sinh chết đuối.

    Cảnh đám đông dùng gậy đánh chết hiệu trưởng tại Ấn Độ.

    Vụ việc xảy ra ngày 28/6 tại ngôi làng Nirpur gần thành phố Patna thuộc bang Bihar, Ấn Độ. Đoạn video được đăng tải trên kênh truyền hình địa phương cho thấy hiệu trưởng của trường học trong làng bị đám đông đánh đập bằng gậy trong khi những người khác đứng xem xung quanh.

    Những người dân trong làng Nirpur cáo buộc giáo viên của trường học giết hại hai học sinh (10 và 11 tuổi) và ném nạn nhân xuống hồ. Hai học sinh này đã mất tích khỏi sân trường trước đó một ngày.
    Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy hai học sinh bị chết đuối. Còn hiệu trưởng của trường học tử vong vì bị thương do đánh đập.

    Khi cảnh sát đến hiện trưởng, đám đông nổi giận và ném gạch, đá khiến 6 cảnh sát bị thương. Trong khi đó, một cảnh sát bị đuổi việc vì không ngăn chặn được cuộc tấn công. Người dân tại ngôi làng của hiệu trưởng bị giết hại sau đó đã biểu tình, chặn đường và đốt phá phương tiện.

    Vào tháng 3 vừa qua, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 42 người sau khi họ tham gia vào vụ giết hại dã man một kẻ hiếp dâm bị giam trong nhà lao.

    Theo Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-dan-danh-chet-hieu-truong-vi-2-hoc-sinh-chet-duoi-a100316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.