+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Hơn 200 người tham gia uống nước tiểu bò để phòng ngừa virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Một lễ hội "uống nước tiểu bò" ở New Delhi, Ấn Độ, với khoảng 200 người tham gia với hi vọng có thể ngăn chặn sự lây nhiễm của dịch Covid-19.

    Một lễ hội "uống nước tiểu bò" ở New Delhi, Ấn Độ, với khoảng 200 người tham gia với hi vọng có thể ngăn chặn sự lây nhiễm của dịch Covid-19.

    [presscloud]15005[/presscloud]

    Buổi lễ uống nước tiểu bò để ngăn chặn Covid-19 ở Ấn Độ. Nguồn: Sina

    Báo Trung Hoa dẫn thông tin từ tờ Mirro cho biết, vào ngày 15/3 (giờ địa phương), đã có một lễ hội "uống nước tiểu bò" ở New Delhi, Ấn Độ, với khoảng 200 người tham gia.

    Những người tham gia đã uống nước tiểu bò và cho biết điều này này có thể giúp họ ngăn chặn dịch bệnh viêm phổi do virus corona chủng mới gây ra (Covid-19).

    Theo Sina, tờ Daily Mail dẫn lời của một người tham gia buổi lễ nói: "Chúng tôi đã uống nước tiểu bò 21 năm rồi. Chúng tôi còn dùng nó để tắm nữa. Chúng tôi thấy không nhất thiết phải sử dụng thuốc nước ngoài".

    Mặc dù trước đó, các chuyên gia Ấn Độ đã nhiều lần nhấn mạnh rằng nước tiểu bò không chữa được bệnh, đồng thời không có bằng chứng nào cho thấy nó có thể ngăn ngừa SARS-CoV-2.

    Hoa Vũ (Theo báo Trung Hoa, Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-hon-200-nguoi-tham-gia-uong-nuoc-tieu-bo-de-phong-ngua-virus-corona-a315559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan