+Aa-
    Zalo

    Đợi nửa ngày nhưng không gặp được bác sĩ, người đàn ông nhờ nhân viên bảo vệ tiêm phòng giúp

    • DSPL
    ĐS&PL Người nhà bệnh nhân vì quá bức xúc nên đã quay clip rồi đăng tải lên mạng để tố cáo hành vi tắc trách của đội ngũ y bác sĩ nơi này.

    Mới đây, sự việc một người đàn ông Ấn Độ được nhân viên bảo vệ bệnh viện tiêm phòng giúp khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    nguoi-dan-ong-duoc-bao-ve-tiem-ho.mp4

    Cụ thể, người đàn ông sống tại bang Orissa (Ấn Độ) đã đến bệnh viện để được tiêm mũi uốn ván sau khi gặp chấn thương. Tuy nhiên, điều khó tin là toàn bộ bác sĩ đều không có mặt tại nơi làm việc vào ngày hôm đó. Người đàn ông đợi nửa ngày vẫn không có một bác sĩ nào quay lại bệnh viện. Vì lo sợ vết thương để lâu bị nhiễm trùng, anh đành nhờ nhân viên bảo vệ tòa nhà vào tận nơi để tiêm phòng giúp thay vì quay lại vào ngày hôm sau.

    nguoi dan ong duoc bao ve tiem ho
    Người đàn ông đành nhờ nhân viên bảo vệ tòa nhà vào tận nơi để tiêm phòng hộ.

    Đoạn clip được gia đình của bệnh nhân ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội lập tức dấy lên làn sóng phẫn nộ của dư luận vì sự tắc trách không thể chấp nhận của đội ngũ y bác sĩ nơi này. Giám đốc bệnh viện cho biết họ đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân tại sao không có bác sĩ túc trực tại bệnh viện ngày hôm đó. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

    Các vụ sai phạm trong y tế gây hậu quả nghiêm trọng không phải chuyện hiếm ở Ấn Độ. Trước đó, một bác sĩ bị bệnh viện sa thải sau khi phẫu thuật chân nhầm bệnh nhân. Người này đã khoan một lỗ ở chân phải của bệnh nhân và bắt vít vào xương trước khi nhận ra mình cầm nhầm bệnh án.

    Người đàn ông đáng ra được ra viện vào cuối tuần, nhưng vết mổ oan ở chân phải mất một tuần mới bình phục hoàn toàn. Tên bác sĩ thực hiện phẫu thuật không được tiết lộ, nhưng ông đã bị cách chức ở bệnh viện do tắc trách và chuyển tới một cơ sở tách biệt, chịu sự giám sát chặt chẽ của một bác sĩ cao cấp.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-khong-gap-duoc-bac-si-nguoi-dan-ong-nho-nhan-vien-bao-ve-tiem-phong-giup-a513320.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan