+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Kinh hoàng cảnh nhân viên sở thú bị hổ ăn thịt

    ĐS&PL Một nhân viên của Công viên Sinh thái Bannerghatta ở Bangalore, Ấn Độ đã bị 2 con hổ tấn công đến chết khi người này mang thức ăn cho chúng vào buổi tối.

    Một nhân viên của Công viên Sinh thái Bannerghatta ở Bangalore, Ấn Độ đã bị 2 con hổ tấn công đến chết khi người này mang thức ăn cho chúng vào buổi tối.

    Người đàn ông xấu số 40 tuổi tên Anji chỉ mới bắt đầu làm việc tại công viên ở miền Nam Ấn Độ trong một thời gian ngắn, phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, trích dẫn lời các quan chức. Ông Anji được thuê để thay thế cho một nhân viên khác nghỉ việc.

    Cuối ngày 7/10, cùng với người chăm sóc hổ trắng, ông Anji chuẩn bị bữa tối cho hổ trước khi đi ngủ. Ông bước vào vách bao của chúng để làm sạch những mẩu xương mà chúng đã ăn, sau đó đặt thịt tươi vào cho chúng.

    Những con hổ đã lao vào tấn công người nhân viên xấu số. Ảnh: RT

    Tờ Times of India trích lời một quan chức cho biết, ở trong lồng có một con hổ có tên là Soorya đã được thành viên hội đồng lập pháp địa phương thông qua, và hai con hổ con do Soorya sinh ra tên là Vanya cùng Jhansi Rani – đều 2,5 tuổi, đang nghỉ ngơi. Ông Anji đã không nhận thấy rằng các cổng vào khu vực nhốt 3 con hổ không được khóa đúng cách. Khi một trong số 3 sinh vật ăn thịt này trông thấy người lạ vào trong lồng, nó đã nhảy lên tấn công người đàn ông với vết cắn đầu tiên vào cổ. Sau đó, một con hổ con khác cũng tham gia.

    "Khi Anji bắt đầu hét lên, hổ đã rất tức giận và kéo ông ấy vào khu vực săn mồi", một viên chức nói với báo giới. Không dừng lại ở đó, chúng bắt đầu ăn phần cơ thể của người đàn ông xấu số, theo Times of India. Tuy nhiên, thông tin này chưa được sở thú xác nhận.

    Khi người chăm sóc khác cố gắng giúp đỡ, những con hổ hung dữ không cho phép người này đến gần và cố giữ lại cơ thể của Anji. Đội ngũ nhân viên cấp cao "thực tế đã bị các con hổ đuổi theo", nhưng "đã may mắn chạy được đến nơi an toàn", một nguồn tin cho hay.

    Đến ngày 8/10, thân nhân của ông Anji đã biểu tình tại công viên - nơi có gần 2.000 động vật, bao gồm cả những con hổ trắng được liệt kê như một loài nguy cấp. Theo AFP, gia đình nạn nhân buộc công viên bồi thường 500.000 rupi (7.640 USD) vì sự ra đi đầy oan ức của ông Anji.

    (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-kinh-hoang-canh-nhan-vien-so-thu-bi-ho-an-thit-a204633.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan