+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Phẫn nộ cảnh thi thể nạn nhân COVID-19 rơi khỏi xe cứu thương cùng âm thanh loảng xoảng

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại hình ảnh thi thể nạn nhân COVID-19 rơi khỏi xe cấp cứu được lan truyền rộng rãi và gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh thi thể nạn nhân COVID-19 rơi khỏi xe cấp cứu được lan truyền rộng rãi và gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

    Gia đình của những bệnh nhân không thể chống chọi được với COVID-19 ở thành phố Vidisha, Ấn Độ cho biết những người làm việc ở bệnh viện đã mang thi thể người thân của họ đi mà không hề thông báo, theo The Wire.

    Đoạn video được lan truyền rộng rãi cho thấy một chiếc xe cấp cứu rời khỏi Bệnh viện quận Atal Bihari Vajpayee, thành phố Vidisha, bang Madhya Pradesh vào ngày 23/4 (giờ địa phương), với xác chết của những bệnh nhân không chống chọi được với COVID-19, theo NDTV.

    [presscloud]19207[/presscloud]

    Khi chiếc xe cấp cứu đi qua cổng chính và rẽ vào, một thi thể quấn tấm vải trắng đã rơi xuống đường. Khi xe rẽ, tài xế tăng tốc khiến cửa xe cấp cứu bị bung ra, một thi thể và cánh cửa xe bị văng ra ngoài, rơi xuống đất cùng âm thanh loảng xoảng. Không rõ có bao nhiêu thi thể được chất lên xe cứu thương tại thời điểm xảy ra sự cố.

    Một số người đi đường lao về phía hiện trường khi tài xế dừng phương tiện. Một người đàn ông mặc phương tiện phòng hộ cá nhân (PPE), đang xử lý các thi thể trong xe và nhìn qua kính chắn gió bị vỡ.

    Thi thể của một nạn nhân nhiễm COVID-19 rơi khỏi xe cấp cứu ở Vidisha, Madhya Pradesh. Ảnh: Screengrab / Twitter.

    Sau đó có thông tin cho rằng nhân viên bệnh viện đã mang thi thể của một người đi mà không thông báo cho gia đình và người thân của họ. Ngay lập tức, một số người thân của các bệnh nhân khác có mặt tại hiện trường liền chạy tới và tức giận chỉ trích cách làm việc của bệnh viện.

    Bang Madhya Pradesh báo cáo 12.384 trường hợp nhiễm COVID-19 và 75 trường hợp tử vong trong vòng 1 ngày. Nhu cầu cung cấp oxy của tiểu bang đã tăng lên 400 tấn mỗi ngày do các ca bệnh đang tăng đều đặn trong đợt bùng phát thứ hai của đại dịch COVID-19.

    Bích Thảo(Theo The Wire)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-phan-no-canh-thi-the-nan-nhan-covid-19-roi-khoi-xe-cuu-thuong-cung-am-thanh-loang-xoang-a363749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan