+Aa-
    Zalo

    An giấc hoàn - Sản phầm hỗ trợ giấc ngủ dành cho người Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Theo các nghiên cứu, mỗi người trưởng thành cần ngủ trung bình 7 - 9 tiếng. Đặc biệt, giấc ngủ cũng cần đủ “chất”, có nghiã là ngủ liền mạch

    Theo các nghiên cứu, mỗi người trưởng thành cần ngủ trung bình 7 - 9 tiếng. Đặc biệt, giấc ngủ cũng cần đủ “chất”, có nghiã là ngủ liền mạch, sâu giấc, sáng dậy tỉnh táo, sảng khoái, yêu đời.

    Giấc ngủ là một phần trong cơ chế sinh học cơ bản của cơ thể con người và nó có vai trò vô cùng quan trọng mà không ai có thể phủ nhận được. Giấc ngủ chiếm khoảng 1/3 thời gian của cuộc đời mỗi người, là 1 phần của cuộc sống hàng ngày, 1 phần của cơ thể. Theo số liệu thống kê, có đến 4% dân số châu Á chịu ảnh hưởng của bệnh rối loạn giấc ngủ. Tại Việt Nam, một nghiên cứu khảo sát tình trạng mất ngủ trong cộng đồng dân cư tại TP.HCM cho kết quả có khoảng 33% dân số bị một trong nhiều triệu chứng mất ngủ và khoảng 30% bệnh mất ngủ có liên hệ bệnh tâm thần. Một số dấu hiệu của bệnh mất ngủ thường được biểu hiện thông qua các triệu chứng điển hình như: 

    - Khó đi vào giấc ngủ ban đêm, thao thức mãi mà không ngủ được 

    - Giấc ngủ bị đứt đoạn, chập chờn, không sâu

    - Tỉnh dậy nhiều lần lúc nửa đêm (thường dài hơn 30 phút) và khó ngủ lại

    - Dậy từ rất sớm

    - Thấy mệt mỏi sau khi ngủ dậy 

    - Cảm giác như chưa được ngủ

    - Đi tiểu nhiều lần trong đêm

    Các chuyên gia y tế cảnh báo, bệnh mất ngủ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ kéo theo nhiều tác động xấu tới sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm thần làm giảm chất lượng sống cũng như hiệu suất làm việc của người bệnh. 

    Kết quả hình ảnh cho mất ngủ

    Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, y học ngày nay cũng có nhiều bước đột phá đáng kể trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc một cách hiệu quả. Một sản phẩm tiêu biểu được giới chuyên môn đánh giá cao, đó chính là An Giấc Hoàn với việc ứng dụng thành công công nghệ Siêu vi Nano hàng đầu của Nhật Bản. Công nghệ này được đánh giá là một cuộc cách mạng trong y dược học, giúp phân tách các dưỡng chất thành các kích thước siêu nhỏ cỡ nanomet (1nm = 1/1 tỷ mét), nhờ đó quá trình thẩm thấu và phát huy tác dụng cao gấp hàng nghìn lần so với các sản phẩm thông thường. Không chỉ tác động nhanh và sâu, công nghệ này còn cho phép chiết xuất thành công các hoạt chất có lợi mà không làm mất đi dược tính của nó, tạo nên một sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ mà không gây bất kỳ phản ứng phụ cho người sử dụng.

    Bên cạnh đó, y học cổ truyền Việt Nam xưa nay vẫn có rất nhiều loại thảo dược khác nhau giúp dưỡng tâm an thần, cải thiện tình trạng mất ngủ. Và An Giấc Hoàn chính là sự kế thừa tinh hoa của nền y học cổ truyền Việt Nam bởi công thức đặc biệt được kết hợp từ 8 loại thảo dược quý là Toan Táo Nhân, Dạ Giao Đằng, Rau Đắng Biển, Long Đởm Thảo, Mạch Môn Đông, Sa Nhân, Ngũ Vị Tử, Thái Tử Sâm. Trong Đông y, Táo Nhân có tác dụng an thần, trị mất ngủ, hay muộn phiền, suy nhược cơ thể. Dạ Giao Đằng còn gọi là Thủ Ô Đằng, Kỳ Đằng, trị các chứng khó ngủ, mất ngủ, ngủ hay mơ, mộng mị, ác mộng do âm suy, thiếu máu. Cao Rau Đắng Biển (chứa 25% bacoside A) có tác dụng giải trừ lo âu tương đương với benzodiazepam và lorazepam. Hoạt tính này phụ thuộc vào liều lượng sử dụng, không gây tác dụng không mong muốn (hay quên, nhầm lẫn) như lorazepam. Đặc biệt khi kết hợp chung những thảo dược này với nhau sẽ hiệp đồng cho tác dụng nhanh và mạnh hơn. Đây cũng chính là công thức đặc biệt tạo nên sản phẩm An Giấc Hoàn. 

    C:UsersDellDownloadsIMG_0116 copy.jpg

    Thay vì phải đun sắc thuốc theo phương pháp truyền thống, An Giấc Hoàn dưới dạng viên hoàn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP, được Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc. Với những ưu điểm vượt trội trên, An Giấc Hoàn đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân gặp chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, căng thẳng thần kinh…

    *Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0817832222 và 0938030000

    Website: https://www.angiachoan.site/

    Song Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giac-hoan---san-pham-ho-tro-giac-ngu-danh-cho-nguoi-viet-a356498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.