+Aa-
    Zalo

    An Giang: 15 học sinh bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn kẹo của bạn cùng lớp bán, 15 em học sinh lớp 7 có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, nôn ói nên đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang sơ cứu.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 5/12, Trung tâm y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã có báo cáo kết quả xét nghiệm vụ việc nhiều học sinh Trường THCS thị trấn Núi Sập bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc. Theo đó, kết quả xét nghiệm cho thấy các em đều âm tính với các chất ma túy như MDMA, THC (cần sa), Methamphetamine.

    Theo báo cáo từ Công an thị trấn Núi Sập, sáng 2/12, đơn vị này tiếp nhận tin báo từ hiệu trưởng Trường trung học cơ sở thị trấn Núi Sập về việc 15 học sinh có biểu hiện chóng mặt, đau bụng, nôn ói sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

    an giang 15 hoc sinh bi ngo doc sau khi an keo khong ro nguon goc 1
    Trường THCS thị trấn Núi Sập, nơi 15 học sinh có biểu hiện bị ngộ độc do ăn kẹo lạ. Ảnh: Vietnamnet.

    Báo Thanh niên cho biết, qua xác minh ban đầu, trước đó vào khoảng 8h30 phút ngày 2/12 có 15 em học sinh của lớp 7A1 và 7A4 Trường THCS thị trấn Núi Sập sau khi ăn kẹo của em V.T.N.N (học cùng lớp 7A4) bán có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, nôn ói nên đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn sơ cứu ban đầu.

    Theo báo cáo của Trường THCS thị trấn Núi Sập, sau khi vào viện, tất các em đều được nhân viên y tế tiến hành xét nghiệm và cho truyền dịch để ổn định sức khoẻ. Qua trao đổi với cơ quan y tế huyện, được biết các em bị đau bụng, đau đầu và nôn ói là do ăn kẹo lạ và do hội chứng đám đông.

    Đến sáng ngày 4/12, sau khi kiểm tra tổng thể sức khỏe, các em đã ổn định nên bác sĩ đã cho tất cả 15 em học sinh được xuất viện với chẩn đoán ban đầu là khó tiêu chức năng. Hiện 15 em học sinh bị ngộ độc đều có sức khỏe ổn và đã đi học lại bình thường.

    Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định số kẹo nữ sinh bán cho bạn học do một người chị ruột cung cấp. Số kẹo trên được mua của người phụ nữ không rõ tên tuổi ở khu dân cư xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) với số tiền 40.000 đồng (khoảng 200 viên).

    Công an thị trấn Núi Sập đã thu giữ được 60 viên kẹo không rõ nguồn gốc. Đồng thời kết hợp với Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn xét nghiệm tìm chất ma túy trong cơ thể 15 học sinh. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-15-hoc-sinh-bi-ngo-doc-sau-khi-an-keo-khong-ro-nguon-goc-a602306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan