+Aa-
    Zalo

    An Giang: Bảo vệ bệnh viện tim mạch bị nam thanh niên đâm nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trực tại phòng, nam bảo vệ bất ngờ bị một thanh niên cầm dao xông tới đâm vào ngực, gây trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Đang trực tại phòng, nam bảo vệ bất ngờ bị một thanh niên cầm dao xông tới đâm vào ngực, gây trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sáng 11/11, trao đổi với báo Dân Trí, bác sĩ Bùi Hữu Minh Trí, Giám đốc bệnh viện Tim Mạch An Giang cho biết, một bảo vệ của bệnh viện trong lúc đang trực ở phòng bảo vệ thì bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đâm trọng thương.

    Bệnh viện Tim mạch, nơi xảy ra vụ bảo vệ bị đâm nguy kịch. Ảnh: Dân Trí

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h35 ngày 10/11, anh Lưu Thanh Tuấn (sinh năm 1990, quê tỉnh Hậu Giang) là nhân viên bảo vệ của bệnh viên Tim Mạch tỉnh An Giang, trong lúc đang ngồi trực tại phòng bảo vệ của bệnh viên để theo dõi các camera an ninh thì bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe máy tới. Trong đó, một người cầm 1 con dao xông tới đâm anh Tuấn 1 nhát vào vùng ngực trái.

    Bị đâm bất ngờ, nam bảo vệ vùng dậy cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống.

    Phát hiện ra sự việc, mọi người liền đưa anh Tuấn đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang trong tình trạng tràn máu và khí màng phổi bên trái. Lập tức, bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu bệnh nhân.

    Đến sáng ̣̣̣̣̣11/11, sức khỏe bệnh nhân Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang phải nằm tại phòng hồi sức Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

    Liên quan đến vụ việc trên, TTXVN đưa tin, anh Lưu Thanh Tuấn mới vào làm bảo vệ ở bệnh viện được khoảng 7 tháng, gia đình thuộc diện khó khăn.

    Nam bảo vệ đang được các bác sỹ tích cực chăm sóc. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, vào khoảng 18h ngày 10/11, có một bệnh nhân nữ (42 tuổi, trú ở phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang) nhập viện bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

    Song, khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu thì rất nhiều người nhà cũng xông đến và la hét, gây mất an ninh - trật tự. Đáng nói, trong số này có 3 thanh niên xăm trổ và có dấu hiệu say rượu.

    Lúc này, anh Lưu Thanh Tuấn cùng một số bảo vệ khác mời người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Sau khi ra khỏi Phòng Cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tụ tập ở sân của bệnh viện la hét, chửi bới buộc bảo vệ bệnh viện phải gọi Công an phường Mỹ Bình đến hỗ trợ.

    Sau khi Công an phường Mỹ Bình đến thì nhóm người này giải tán, anh Tuấn và các bảo vệ khác trở lại vị trí làm việc bình thường. Đến khoảng 18h35 cùng ngày, anh Tuấn đang trực thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

    Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-bao-ve-benh-vien-tim-mach-bi-nam-thanh-nien-dam-nguy-kich-a300419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan