+Aa-
    Zalo

    An Giang: Bắt giữ đối tượng dùng dao không chế người đi đường cướp tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP.Long Xuyên đã nhanh chóng bắt được hung thủ dùng dao cướp tài sản gây hoang mang quần chúng nhân dân địa phương.

    Công an TP.Long Xuyên đã nhanh chóng bắt được hung thủ dùng dao cướp tài sản gây hoang mang quần chúng nhân dân địa phương.

    Phan Tấn Lực tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh niên

    Ngày 25/4, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết đơn vị vừa khám phá nhanh vụ án dùng dao cướp tài sản gây hoang mang trong quần chúng nhân dân địa phương.

    Trước đó, khuya 23/4, chị Nguyễn Ngọc H. (25 tuổi, ngụ TP Long Xuyên) điều khiển xe mô tô đến khu vực tổ 56, khóm Đông Thịnh 4, P.Mỹ Phước thì bất ngờ bị một thanh niên chặn đường dùng dao khống chế cướp điên thoại và ba lô bên trong có 300.000 đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Đối tượng sau đó lên xe của đồng bọn chạy thoát.

    Chị H. sau đó đã đến trình báo sự việc với Công an TP.Long Xuyên. Sau vài giờ tiếp nhận và điều tra sự việc, lực lượng chức năng đã đã xác định và mời Phan Tấn Lực (22 tuổi, trú P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên) là nghi phạm về trụ sở làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, Lực khai đã dùng dao khống chế và cướp tài sản của chị H., sau đó được đồng bọn là Trần Minh Hiếu (24 tuổi, người địa phương) chở khỏi hiện trường.

    Lực bán điện thoại cướp được với giá 4 triệu đồng. Anh ta đã cho Hiếu 1 triệu đồng.

    Công an TP.Long Xuyên đã thu hồi chiếc điện thoại cùng phương tiện gây án, đồng thời đang huy động lực lượng truy bắt Trần Minh Hiếu.

    Vụ việc đang được Công an TP.Long Xuyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-bat-giu-doi-tuong-dung-dao-khong-che-nguoi-di-duong-cuop-tai-san-a363634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan