+Aa-
    Zalo

    An Giang: Bắt giữ khẩn cấp đối tượng cướp tài sản để lấy tiền lì xì Tết cho người thân

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên kề dao, cướp tài sản của người đàn ông chạy xe ôm vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ và điều tra.

    Nam thanh niên kề dao, cướp tài sản của người đàn ông chạy xe ôm vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ và điều tra.

    Theo Người Lao Động, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Anh Giang) vào hôm 13/2 cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quốc Trường (25 tuổi, trú tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Trường bị bắt giữ để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Trường có ý định cướp tài sản của những người làm nghề chạy xe ôm vì muốn có tiền tiêu xài. Khoảng 21h30 ngày 11/2 (tức ngày 30 Tết), đối tượng đem thao dao Thái Lan, tới gặp ông Đoàn Văn Ý (59 tuổi, hành nghề xe ôm, trú cùng địa phương với Trường).

    Đối tượng yêu cầu ông Ý chở mình tới khu vực cầu Cần Xây, thuộc phường Bình Đức, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Trong lúc đang đi, Trường đã xin số điện thoại của ông ý để liên hệ.

    Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Trường gọi điện cho ông Ý tới đón về nhà. Khi sắp đến nơi, đối tượng bảo ôg Ý chạy vào một con đường vắng, ít người qua lại. Kế đó, đối tượng dùng dao kề vào cổ, khống chế ông Ý, cướp đi hơn 1,2 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc điện thoại di động. Sau khi gây án xong, đối tượng ngay lập tức tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Đối tượng Nguyễn Quốc Trường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiến Trầm/ Vietnamnet

    Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thanh vào cuộc điều tra. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định được Trường là đối tượng khả nghi, mời về trụ sở làm việc.

    VietNamNet đưa tin, đối tượng ban đầu chối quanh co, không chịu thừa nhân hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đưa ra những bằng chứng không thể chối cãi, Trường đành cúi đầu nhận tội.

    Tại cơ quan điều tra, Trường khai đã mang con dao dùng để gây án và chiếc điện thoại cướp được của ông Ý về nhà cất. Đối với số tiền vừa cướp được, đối tượng đã mang đi lì xì cho người thân trong gia đình. Lực lượng chức năng hiện đã thu hồi được tang vật, sẽ hoàn trả lại số tiền cho nạn nhân.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-bat-giu-khan-cap-doi-tuong-cuop-tai-san-de-lay-tien-li-xi-tet-cho-nguoi-than-a356017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan