+Aa-
    Zalo

    An Giang: Công nhân ngã tử vong khi leo lên sử tượng phật trên núi Cấm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công nhân vừa bị ngã chấn thương nặng vùng đầu và tử vong khi đưa đến bệnh viện trong lúc sửa chữa tượng Phật Di Lặc trên đỉnh núi Cấm ở An Giang.

    Một công nhân vừa bị ngã chấn thương nặng vùng đầu và tử vong khi đưa đến bệnh viện trong lúc sửa chữa tượng Phật Di Lặc trên đỉnh núi Cấm ở An Giang.

    Theo Báo Lao động đưa tin, ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động dẫn đến chết người xảy ra tại khu vực tượng Phật Di Lặc trên đỉnh núi Cấm thuộc xã An Hảo. Nạn nhân được xác định là ông Đinh Nguyễn Thọ (SN 1974; ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

    Ông Thọ được xác định bị té, tử vong bên trong lòng tượng Phật Di Lặc - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Theo thông tin do Trí thức trẻ lấy từ cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên, chiều 5/6, ông Đinh Nguyễn Thọ (SN 1974, ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cùng ông Nguyễn Quốc Dưỡng (ngụ cùng xã Thạnh Mỹ Tây) và 1 người tên Tới đến khu vực bên trong tượng Phật Di Lặc để làm việc theo yêu cầu của một công ty chuyên về thiết kế xây dựng có trụ sở tại tỉnh Bình Dương.

    Tại đây, Dưỡng và Tới làm nhiệm vụ xúc đất còn ông Thọ leo lên tầng thứ 2 trong lòng tượng để làm việc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, ông Thọ bị phát hiện té xuống đất, chấn thương khá nặng ở vùng đầu.

    Thấy vậy, Dưỡng lấy xe máy đưa ông Thọ tới Bệnh viện Đa khoa huyện Tri Tôn cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Dưỡng cho biết anh cùng những người làm việc tại công trình này đều không có hợp đồng lao động cũng như bảo hiểm tai nạn. Trong khi đó, đại diện Ban Quản tự Chùa Phật Lớn (nơi quản lý tượng Phật Di Lặc) khẳng định có ký hợp đồng với một công ty thiết kế xây dựng trụ sở tại tỉnh Bình Dương để xây mới và sửa chữa một số hạng mục bên trong tượng Phật Di Lặc; hoàn toàn không biết gì về số công nhân này.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-cong-nhan-nga-tu-vong-khi-leo-len-su-tuong-phat-tren-nui-cam-a278929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan