+Aa-
    Zalo

    An Giang: Đối tượng đổ xăng thiêu vợ tử vong lãnh án chung thân

    ĐS&PL Do ghen tuông, Chung đổ xăng lên người bà Nhỏ rồi châm lửa đốt, khiến người vợ bị bỏng nặng, phải cấp cứu và tử vong sau đó.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 25/5, TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Phước Chung (SN 1970, ngụ xã Bình Thuỷ, huyện Châu Phú) mức án chung thân về tội giết người.

    phat tu chung than doi tuong dung thot dap dau roi do xang thieu chet vo dspl
    Bị cáo Nguyễn Phước Chung.

    Theo cáo trạng, Chung sống cùng vợ là bà Huỳnh Thị Châu Nhỏ và cháu ngoại Nguyễn Hữu Đức (SN 2014) tại ấp Bình Phú, xã Bình Thủy. Đêm 31/10/2021, Chung ghen tuông và cự cãi với vợ.

    Đến khoảng 10h ngày hôm sau, Chung sợ vợ bỏ đi nên khóa cửa nhà và đưa điện thoại cho cháu Đức vào phòng ngủ chơi game, còn bà Nhỏ nằm ngủ trên nền gạch ở gian nhà trước.

    Sau khi uống hết khoảng 1 lít rượu, Chung nhớ lại việc bà Nhỏ thường đi khỏi nhà, nên ghen tuông và nảy sinh ý định đốt nhà để giết chết những người trong nhà, rồi tự sát.

    Theo báo Giao Thông, khi Chung lấy 5,5 lít xăng đã mua trước đó chuẩn bị đốt nhà thì vợ bị cáo phát hiện, la lớn. Thấy vậy, Chung lấy tấm thớt bằng gỗ đánh vào đầu vợ rồi đổ xăng vào người phụ nữ, châm lửa đốt.

    Phát hiện khói phát ra từ nhà Chung, người dân chạy sang phá cửa, dập đám cháy, đưa cả 3 người trong nhà đi cấp cứu. Vụ việc khiến vợ Chung bị bỏng nặng và tử vong. 

    Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Phước Chung mức án chung thân về tội giết người.

    Cũng liên quan tới mâu thuẫn vợ chồng, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 25/5, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt tạm giam đối với Chu Sỹ Duy (45 tuổi, trú tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội giết người.

    giet nguoi 158
    Công an đã bắt Chu Sỹ Duy điều tra về tội giết người. Ảnh: PLO

    Theo kết quả điều tra, năm 2004, Duy kết hôn với chị CTM (41 tuổi) và có với nhau hai người con. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến ly hôn vào năm 2020.

    Sau đó, Duy vẫn sinh sống tại căn nhà mà hai vợ chồng ở trước đây còn chị M. và hai người con sinh sống tại căn nhà rẫy, cách nhà Duy 75m. Thời gian này, Duy và chị M. tiếp tục xảy ra nhiều mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và chuyện chị M có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

    Tới ngày 30/8/2021, Duy cầm hai chai thuốc sâu đi bộ xuống nhà chị M rồi lén lút đổ xuống giếng nước. Tuy nhiên, khi Duy vừa đổ xong thuốc thì bị chị M và hai người con đứng từ xa phát hiện.

    Một lúc sau, chị M múc nước giếng lên kiểm tra và phát hiện có mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an huyện Krông Năng để điều tra.

    Hiện, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Chu Sỹ Duy về tội giết người.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-doi-tuong-do-xang-thieu-vo-tu-vong-lanh-an-chung-than-a538835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan