+Aa-
    Zalo

    An Giang: Đối tượng trốn truy nã bị bắt sau hơn 20 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đơn vị đã bắt giữ thành công đối tượng bị truy nã hơn 20 năm về hành vi "Tham ô tài sản".

    Theo báo Tin tức, ngày 25/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Tệt, sinh năm 1961, quê quán ấp Phú Hạ 1, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Được biết, đối tượng Tệt đã có lệnh truy nã hơn 20 năm về hành vi "Tham ô tài sản".

    doi tuong tron truy na1
    Đối tượng Trần Văn Tệt bị bắt giữ sau hơn 20 năm lẩn trốn. Ảnh: Báo Dân Trí 

    Cụ thể, hồ sơ của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vào khoảng tháng 5/2000, đối tượng Trần Văn Tệt từng làm cán bộ tại Đội thu thuế của xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thu thuế của người dân để nộp ngân sách nhà nước, Tệt đã chiếm đoạt khoảng 62 triệu đồng và không nộp đủ số tiền đã thu. 

    Sau đó, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tới ngày 13/6/2000, Công an huyện Chợ Mới đã ra quyết định truy nã Trần Văn Tệt về hành vi "Tham ô tài sản". 

    Báo Dân trí thông tin sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Trần Văn Tệt đã thay tên đổi họ và đi nhiều nơi sinh sống để trốn lệnh truy nã của công an. Tới chiều 24/9, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ được Trần Văn Tệt khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

    Trần Văn Tệt đã được Cơ quan Cảnh sát sát điều tra Công an tỉnh An Giang di lý về An Giang và bàn giao cho Công an huyện Chợ Mới để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-doi-tuong-tron-truy-na-bi-bat-sau-hon-20-nam-a514313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan