+Aa-
    Zalo

    An Giang: Kiểm tra hàng cầm đồ, thu giữ hàng chục xe máy không giấy tờ

    • DSPL
    ĐS&PL Kiểm tra đột xuất các hàng cầm đồ, Công an TP. Long Xuyên (An Giang) đã phát hiện và thu giữ hàng chục xe máy không có giấy tờ.

    Kiểm tra đột xuất các hàng cầm đồ, Công an TP. Long Xuyên (An Giang) đã phát hiện và thu giữ hàng chục xe máy không có giấy tờ.

    Ngày 3/5, theo báo Công an TP.HCM, Công an TP. Long Xuyên cho biết qua kiểm tra đột xuất cơ sở cầm đồ Tuấn (thuộc khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh) do ông Nguyễn Văn Tuấn làm chủ, đơn vị đã phát hiện hàng chục xe máy không có giấy tờ.

    Hàng chục xe máy không giấy tờ được phát hiện ở hàng cầm đồ Tuấn (thuộc khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh). Ảnh: Công an TP. HCM

    Cụ thể, tại cơ sở cầm đồ này, lực lượng chức năng xác nhận có tổng cộng 79 chiếc xe máy các loại được để ở tầng trệt, tầng 1 và tầng 2. Trong số đó, có tới 40 xe không có giấy tờ và 26 xe có giấy tờ nhưng không có chứng minh nhân dân của người cầm cố.

    Theo đó, tổ công tác đã lập biên bản và thu giữ 66 chiếc xe không có giấy tờ và không có chứng minh nhân dân của người cầm đồ để tiếp tục điều tra, xác minh và làm rõ. 

    Trước đó, báo Thanh Niên cho hay, Công an tỉnh An Giang cũng đã tiến hành kiểm tra 2 hàng cầm đồ khác ở địa bàn TT.Núi Sập, huyện Thoại Sơn. Cụ thể, trong đêm 1/5, lực lượng Công an huyện Thoại Sơn tiến hành kiểm tra tiệm cầm đồ do bà Trần Thị Diễm Kiều (40 tuổi, ngụ ấp Bắc Sơn, TT.Núi Sập) làm chủ.

    Tại đây có tổng cộng 115 xe máy. Trong số đó, có 20 xe cầm cố không giấy tờ, 53 xe không chính chủ và 1 xe là tang vật vụ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. 

    Lực lượng chức năng thu giữ hàng chục xe máy tại 2 hàng cầm đồ ở huyện Thoại Sơn. Ảnh: Thanh Niên

    Tiếp đó, lực lượng chức năng tiếp tục tới kiểm tra cơ sở cầm đồ của Lê Thị Thiêu (57 tuổi, ngụ ấp Đông Sơn 2, TT.Núi Sập) và phát hiện thêm 1 xe liên quan tang vật vụ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, 1 xe không giấy tờ, có gắn biển số của xe bị mất trộm trên địa bàn huyện Thoại Sơn và 2 xe không chính chủ.

    Tổ công tác Công an huyện Thoại Sơn cũng đã thu giữ toàn bộ số xe máy không có giấy tờ trên để mở rộng điều tra, làm rõ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-kiem-tra-hang-cam-do-thu-giu-hang-chuc-xe-may-khong-giay-to-a364397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan