An Homestay – Chốn rũ bỏ mệt nhọc giữa bề bộn cuộc sống


Thứ 4, 11/10/2017 | 09:07


Nếu bạn đã quá đỗi quen thuộc với những phòng khách sạn hay villa thì sao không thử một lần đổi gió ghé thăm những căn homestay.

Nếu bạn đã quá đỗi quen thuộc với những phòng khách sạn hay villa thì sao không thử một lần đổi gió ghé thăm những căn homestay. Tuy nhỏ xinh thôi nhưng chính nó lại là nơi giúp bạn rũ bỏ mọi nhọc nhằn ngoài kia, trở về với đúng bản ngã của con người.

An Homestay Âu Cơ được biết đến là một homestay đặc biệt, có tất cả 4 căn hộ độc lập và mỗi căn lại mang một sắc thái riêng, đưa lại cho du khách những cảm xúc rất khác, không trộn lẫn như bất kỳ căn phòng khách sạn nào.

Đến với căn phòng này du khách sẽ như lạc vào một không gian trắng thanh thoát và yên bình đến lạ. Từ ánh sáng ngập tràn căn phòng đến hệ thống rèm cửa, ga trải giường,… tất cả đều được phủ một sắc trắng tinh khôi.

Kết hợp với kiểu dáng độc đáo của chiếc giường, tất cả đưa lại cho du khách cảm giác nhẹ nhàng thư thái, dễ dàng quên hết mọi nhọc nhằn của bề bộn cuộc sống để thư giãn và giải tỏa nhất có thể.

Bên cạnh đó là những đồ nội thất được bài trí hài hòa, không làm giảm đi phần diện tích vốn đã khá hạn hẹp của căn phòng. Tông màu nâu trầm của đồ nội thất không chỉ đưa lại sự sang trọng cho phòng mà còn đưa lại sự ấm cúng, đồng thời làm nổi bật thêm sắc trắng.

Không gian phòng tắm trong căn hộ riêng biệt.

Chưa hết, khi đặt chân ra khu ban công rộng du khách còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tràn ngập cây xanh, đem lại cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng ngay tại hệ thống Lusxtay với giá từ 37$/ đêm. Ngoài ra, khi sử dụng mã dsplonline bạn còn được hưởng ưu đãi lên tới 15$, còn gì hấp dẫn bằng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-homestay-chon-ru-bo-met-nhoc-giua-be-bon-cuoc-song-a204788.html