+Aa-
    Zalo

    Án không ngày về cho kẻ trốn nã đâm tài xế taxi vì nghi gọi công an đến bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi tài xế taxi ra ám hiệu cho vợ để gọi công an đến bắt mình, kẻ trốn nã tiếp tục “tội chồng tội” để rồi lĩnh án không ngày về.

    Ngày 23/5, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử vụ án Giết người đối với bị cáo Đặng Phạm Sáu (SN 1970; trú tại Bản Na Mèo, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

    Theo cáo buộc của VKS, bị truy nã về tội Giết người, Đặng Phạm Sáu bỏ trốn ra ngoài Hà Nội. Lang thang, không nhà cửa, không một đồng dính túi, chiều ngày 16/5/2021, Sau quyết định bắt taxi từ khu vực đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội về huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

    an khong ngay ve cho ke tron na dam tai xe taxi vi nghi goi cong an den bat
    Bị cáo Đặng Phạm Sáu tại phiên tòa sơ thẩm.

    Sáu gọi taxi của hãng Ba Sao mang biển kiểm soát 30A – 38854 do anh N.T.M (SN 1976; trú tại phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) điều khiển. Trước khi đi, Sáu thủ sẵn 1 con dao trong người.

    Trên đường đi, Sáu “lật bài ngửa” với người tài xế rằng trong người Sáu không có tiền, khi nào tới nơi sẽ lấy tiền trả cho anh M.

    Cảm thấy bất an, anh M. một mặt không muốn chở, mặt khác viện lý do quên mang giấy tờ xe nên từ chối tiếp tục trở Sáu. Đồng thời, anh M. gọi điện thoại cho vợ để hỏi giấy tờ xe và thông báo về vị trí xe đang dừng.

    Thấy hành động này của người tài xế, bản thân đang mang trong mình án truy nã, Sáu “thần hồn nát thần tính”, nghĩ rằng anh M. ra ám hiệu cho vợ để báo công an bắt mình nên Sáu rút dao đâm vào ngực trái và bắp tay người tài xế vô tội.

    Trong phút sinh tử, anh M. gồng hết sức giằng co, cố đạp cửa ra ngoài thoát thân; đồng thời tri hô người dân tới hỗ trợ, ứng cứu nên nhanh chóng khống chế được kẻ thủ ác.

    Anh M. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên nhưng bị thương tích tỷ lệ tổn hại sức khỏe 11%.

    Ngày 16/5/2021, Sau bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai tạm giữ về tội Giết người.

    Tại phiên tòa hôm nay, Đặng Phạm Sáu lí nhí khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Bị cáo mong HĐXX xem xét cho hưởng mức án khoan hồng.

    Căn cứ lời khai nhận tội của bị cáo cùng các tài liệu, chứng cứ thu thập được trong hồ sơ vụ án; HĐXX của TAND TP.Hà Nội quyết định xử phạt Đặng Phạm Sáu mức án tù chung thân về tội Giết người.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-khong-ngay-ve-cho-ke-tron-na-dam-tai-xe-taxi-vi-nghi-goi-cong-an-den-bat-a538560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan