+Aa-
    Zalo

    Ăn mặc theo phong cách "đến từ 200 năm trước", hotgirl khiến dân mạng ngẩn ngơ

    • DSPL
    ĐS&PL Mila Povoroznyuk - một cô gái trẻ đến từ thành phố Vinnitsa thuộc Ukraine lại khiến nhiều người kinh ngạc khi theo đuổi những bộ trang phục xuất hiện từ thế kỷ 18.

    Trái ngược với nhiều cô gái khác, Mila Povoroznyuk - một cô gái trẻ đến từ thành phố Vinnitsa thuộc Ukraine lại khiến nhiều người kinh ngạc khi theo đuổi những bộ trang phục xuất hiện từ thế kỷ 18.

    Bị mê hoặc bởi thời trang cổ điển, Mila đã tham gia một câu lạc bộ tái hiện lịch sử. Ở đó, cô có nhiệm vụ lên ý tưởng và may trang phục cho các hiệp sĩ thời trung cổ. Điều này cho phép Mila không chỉ học trực tiếp lịch sử thời trang mà còn học cách tự may tất cả các loại quần áo.

    Vài năm nay, Mila Povoroznyuk quyết định loại bỏ thời trang hiện đại khỏi tủ đồ của mình. Tủ của cô giờ toàn trang phục cổ điển, gồm váy dài, áo nịt ngực, đủ loại mũ và giày dép thanh lịch của thời đại Victoria.

    Mila thích quãng thời gian lịch sử này bởi phụ nữ thời đó trông rất khỏe mạnh và xinh đẹp, họ không cần dùng quá nhiều lớp makeup, kể cả son môi.

    Để có được những bộ đồ "chuẩn", Mila không ngần ngại lang thang khắp các cửa hàng đồ second hand. Ngoài ra, cô cũng tích cực tìm kiếm và nhặt nhạnh các món đồ vintage từ những nhà sưu tầm có chung đam mê.

    Mila cũng thường làm các video hướng dẫn may vá hoặc đăng tải hình ảnh rất vintage của mình lên Instagram. 

    Nhờ điều đó mà cô gái trẻ đã có cho mình hơn 65 nghìn người theo dõi trên nền tảng Instagram.

    Dân mạng không ngớt lời khen phong cách cổ điển độc đáo của Mila. Ai cũng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiều diễm, đoan trang của cô nàng.

    Việt Hương(T/h)

    Ảnh: Theo Odditycentral

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mac-theo-phong-cach-den-tu-200-nam-truoc-hotgirl-khien-dan-mang-ngan-ngo-a347172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan