+Aa-
    Zalo

    Án mạng đau lòng ở TP.HCM: Con trai tâm thần đâm chết cha hay say xỉn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi say xỉn, ông G. lại dùng hung khí đánh Chơi nên bị con trai tước đoạt hung khí, quay sang đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.
    an mang dau long o tp hcm con trai tam than dam chet cha hay say xin 2
    Khu vực hiện trường vụ án mạng - Ảnh: VNN

    Ngày 20/7, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho hay, đang tạm giữ với Trần Văn Chơi (thường gọi là Bi, SN 1984, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân là ông Trần Văn G. (SN 1959, cha ruột của Chơi).

    Theo điều tra ban đầu, ông G. là người nghiện rượu, hay say xỉn. Trong cuộc sống thường ngày, ông G. hay đánh đập vợ con, thậm chí dùng hung khí tấn công Chơi. Những lần đó, gia đình và hàng xóm can ngăn nên Chơi thoát được.

    Mới đây, khoảng 21h30 ngày 19/7, ông G. lại nhậu xỉn và dùng hung khí tấn công Chơi. Lúc này, người con trai cũng xông vào tìm cách tước đoạt hung khí của cha rồi quay sang đâm cha nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tử chỗ.

    Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Chơi đưa về trụ sở để lấy lời khai.

    Được biết, Chơi là con thứ hai trong gia đình có 5 anh em. Vài năm trở lại đây, Chơi bị bệnh tâm thần, gia đình có đưa đi chữa trị, có giấy xác nhận tâm thần và hiện tại ở nhà lấy thuốc uống định kỳ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-dau-long-o-tp-hcm-con-trai-tam-than-dam-chet-cha-hay-say-xin-a507630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan