+Aa-
    Zalo

    Án mạng kinh hoàng ở Bình Dương: Nhóm công nhân đâm chết tổ trưởng rồi bỏ trốn

    ĐS&PL Khi ông Nam từ phòng trọ tới công ty để làm ca đêm thì nhóm công nhân lao tới đánh, dùng dao đâm vào bụng, ngực của nạn nhân khiến ông này tử vong tại chỗ.

    Ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ khẩn cấp 4 đối tượng là công nhân của một công ty trên địa bàn để điều tra về hành vi giết người.

    Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Võ (16 tuổi), Nguyễn Văn Trương (17 tuổi, cùng quê Kiên Giang), Mã Tấn Lộc (18 tuổi, quê Cà Mau) và Lê Trung Khánh (18 tuổi, quê Đồng Tháp).

    Nạn nhân là ông Nguyễn Đặng Duy Nam (36 tuổi, quê tỉnh Phú Yên).

    an mang kinh hoang o binh duong nhom cong nhan dam chet to truong roi bo tron
    Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Người lao động

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Khánh và ông Nam đều làm công nhân của một công ty tại phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, ông Nam là tổ trưởng của Khánh.

    Trong quá trình làm việc, giữa ông Nam và Khánh xảy ra mâu thuẫn. Chiều 23/4, Khánh, Lộc, Võ tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ, tại đây Khánh kể lại vụ việc và rủ Lộc, Võ đi đánh ông Nam.

    Khi cả 3 đến công ty thì Khánh rủ thêm Trương giúp sức. Khánh bảo Võ vào tiệm tạp hóa gần công ty mua 2 dao Thái Lan, đứng trước cổng công ty chờ.

    Khuya ngày 23/4, khi ông Nam từ phòng trọ tới công ty để làm ca đêm thì cả nhóm lao tới đánh, Khánh dùng dao đâm bụng và ngực của nạn nhân khiến ông này tử vong tại chỗ. Sau đó, cả nhóm lên xe bỏ trốn .

    Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Tân Uyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã bắt khẩn cấp các đối tượng khi đang lẩn trốn ở các khu nhà trọ ở phường Uyên Hưng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-kinh-hoang-o-binh-duong-nhom-cong-nhan-dam-chet-to-truong-roi-bo-tron-a535257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan