+Aa-
Zalo

Án mạng lúc nửa đêm ở Đồng Nai, nam thanh niên bị đâm tử vong: Danh tính người trực tiếp gây án

  • DSPL
ĐS&PL Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành tạm giữ hình sự nhóm thiếu niên có liên quan đến một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn khiến nam thanh niên tử vong.

Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành tạm giữ hình sự nhóm thiếu niên có liên quan đến một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn khiến nam thanh niên tử vong.

Nhóm đối tượng có liên quan đến án mạng ở Đồng Nai bị công an tạm giữ. Ảnh: TTXVN 

Ngày 24/4, Vietnamnet dẫn thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh và Công an huyện Xuân Lộc đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Lực lượng công an đã tiến hành tạm giữ hình sự các đối tượng có liên quan đến vụ việc. Trong số đó, Nguyễn Thanh Thơ (SN 2003) và Nguyễn Văn Thịnh (SN 2002, cùng ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) được xác định là người trực tiếp gây án.

TTXVN đưa tin về kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào khoảng 19h ngày 23/4, Nguyễn Thanh Thơ, Nguyễn Văn Thịnh, và Nguyễn Văn T. (SN 2004); Nguyễn Thanh S. (SN 2004) và Nguyễn Văn Tuấn T. (SN 2004) cùng thường trú Ấp 2A, xã Xuân Hưng, tổ chức ăn nhậu tại quán ốc Béo, thuộc Ấp 3, xã Xuân Hưng do anh Nguyễn Quang Phương, sinh năm 1996, ngụ Ấp 1, xã Xuân Hưng, làm chủ kinh doanh.

Cùng lúc này, các anh Hoàng Văn P. (SN 2004); Nguyễn Hoàng Long (SN 2003, em họ của Phúc), cùng thường trú Ấp 2, xã Xuân Hưng và một số người bạn (chưa xác định rõ họ tên, địa chỉ) đang ngồi nhậu bàn bên cạnh.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Thơ và Thịnh đã xảy ra mâu thuẫn với Ph. và Long trong việc tranh giành hát karaoke tại quán. Do được một số người trong quán can ngăn nên tất cả ra về.

Do bực tức Ph.và Long nên Thơ rủ Thịnh về nhà mình lấy hung khí đi tìm Ph. và Long đánh và Thịnh đồng ý. Thịnh điều khiển xe mô tô biển số 60H5-130.11 chở Thơ về nhà lấy 1 cây kiếm tự chế và 1 cây tuýp sắt.

Khoảng 21h30 cùng ngày, khi Thịnh và Thơ đi đến khu vực chợ Ấp 2, xã Xuân Hưng thì thấy Long đang điều khiển xe mô tô (chưa xác định được biển số) chở Ph. đi phía trước. Thịnh liền điều khiển xe chạy lên chặn đầu xe Long.

Ngay sau đó, Thơ cầm cây kiếm, Thịnh cầm tuýp sắt cùng xuống xe, chạy lại chém, đánh Phúc và Long, làm Phúc ngã gục tại chỗ. Sau đó, Thịnh và Thơ đã cầm hung khí bỏ trốn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Hậu quả, Hoàng Văn Ph. bị thương, được đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày trên đường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc; Nguyễn Hoàng Long bị thương (tay và đùi phải), được đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Xuân Lộc đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng.

Đến 23h cùng ngày, cơ quan chức năng đã vận động được Nguyễn Văn Thịnh và Nguyễn Thanh Thơ ra đầu thú và thu giữ hung khí.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-luc-nua-dem-o-dong-nai-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-danh-tinh-nguoi-truc-tiep-gay-an-a363544.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan