Án mạng ở Gia Lai: Thêm 1 người chết và 3 người bị thương


Thứ 2, 24/08/2015 | 00:28


(ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng khiến nhiều người thương vong ở Gia Lai, theo tin mới nhận, thêm 1 nạn nhân ở bệnh viện đã tử vong, 3 người đang được cấp cứu.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng khiến nhiều người thương vong ở Gia Lai, theo tin mới nhận, thêm 1 nạn nhân ở bệnh viện đã tử vong, 3 người đang được cấp cứu.

Theo đó, ngoài 2 nạn nhân tử vong tại hiện trường, hiện, số nạn nhân tử vong là 4 người. Trước đó, nạn nhân được xác định tử vong trên đường đến bệnh viện là bà Lê Thị Th. (33 tuổi). Sau thời gian cấp cứu, con gái bà Th. Là cháu Vũ Thị V. (9 tuổi) cũng không thể qua khỏi.

Như tin tức báo ĐS&PL đã đưa, trước đó vào khoảng 15h, một vụ trọng án xảy ra tại thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông (Gia Lai). Nghi can Vũ Văn Đảng đã bị bắt sau khi hơn 1 giờ gây án. Đảng sau khi có hơi men trong người đã điên cuồng cầm dao đuổi chém vợ nhưng chị này kịp thời được người em chạy vào can ngăn, bế con trốn thoát.

Trên đường đi tìm vợ, Đảng tức giận gặp ai cũng vung dao chém. Hai nạn nhân tử vong tại rẫy cà phê gần nhà đối tượng Đảng được xác định là anh Đặng Đình V. (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị L. ( người làm thuê). Ông V. tử vong ngay tại rẫy cà phê nhà mình khi đi phun thuốc, còn bà L. tử vong cách đó khoảng 200m.


Hiện trường xảy ra vụ trọng án khiến 2 người tử vong tại chỗ


5 người bị thương gồm anh T., D., bà M., bà Th. và cháu V. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và Bệnh viện ĐH Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Bà Th. tử vong trên đường đi cấp cứu và cháu V. tử vong tại bệnh viện sau 1 thời gian nỗ lực cứu chữa.

3 nạn nhân còn lại hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong đó 1 ngường trong tình trạng nguy kịch.

Theo tìm hiểu, những người hàng xóm của Đảng cho biết, Đảng là người nghiện rượu và có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Được biết, trước khi gây án, Đảng vừa đi đám giỗ về và có hơi men trong người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-o-gia-lai-them-1-nguoi-chet-va-3-nguoi-bi-thuong-a107550.html