+Aa-
    Zalo

    Án mạng sau bài hát “Nơi tình yêu kết thúc”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Bực tức vì bị V tranh bài hát mình yêu thích và phá ngang lúc đang hát nên Đỗ Hữu Hậu đã dùng thanh sắt đâm V khiến anh này tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL)- Bực tức vì bị V tranh bài hát mình yêu thích và phá ngang lúc đang hát nên Đỗ Hữu Hậu đã dùng thanh sắt đâm V khiến anh này tử vong ngay sau đó.

    Theo tin tức báo Công an Nhân dân, ngày 7/9/2015, TAND TP Hà Nội đã đưa Đỗ Hữu Hậu (21 tuổi, xã Vạn Diệp, Nam Phong, Nam Định) ra xét xử về tội “Giết người”. Nguyên nhân xảy ra sự việc này xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, do thiếu kiềm chế nên hai bên đã lời qua tiếng lại và hậu quả là vụ án mạng đã xảy ra ngay tại nhà hàng.

    Tại phiên tòa, Hậu thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội, tỏ ra rất hối hận về việc làm trong lúc mất kiểm soát của bản thân. Bị cáo trẻ tuổi không ngừng sụt sùi, xin tòa xem xét khoan hồng.

    Trong quá trình giải quyết vụ án, chủ quán karaoke nơi xảy ra án mạng đã tự nguyện hỗ trợ gia đình nạn nhân 40 triệu đồng, bố đẻ bị cáo cũng tự nguyện bồi thường 150 triệu đồng. Gia đình nạn nhân cũng đã có đơn đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

    Vì lẽ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Hữu Hậu 17 năm tù về tội “Giết người”; trước đó, đại diện VKSND TP Hà Nội yêu cầu tòa tuyên Hậu 19 đến 20 năm tù.

    Bị cáo Hậu tại phiên tòa xét xử (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo báo Pháp Luật Việt Nam, cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội thể hiện: Đỗ Hữu Hậu, 21 tuổi, ở xã Vạn Diệp, huyện Nam Phong, tỉnh Nam Định là nhân viên Nhà hàng karaoke G8 (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Khoảng 2h sáng 18/12/2014, khi khách hát karaoke trả phòng ra về, nhóm của Hậu vào dọn dẹp phòng. Trong lúc dọn dẹp cùng Hậu, anh Th nổi hứng muốn hát. Anh Th đi đến máy hát karaoke chọn bài hát “Nơi tình yêu kết thúc” để hát. Khi anh Th chuẩn bị hát thì Hậu cầm mic để hát.

    Cũng muốn hát bài này, anh V – một người trong nhóm Hậu đến tranh hát cùng. Hậu không đồng ý và nói: “Anh hát bài khác đi, để em hát bài này”. Đang muốn hát, anh V không đồng ý rồi lao vào giằng co mic với Hậu.

    Thua cuộc, V tức giận bỏ ra khỏi phòng. Nghĩ thế nào, V lại đi xuống phòng kỹ thuật tại tầng 7 để chuyển sang bài hát khác với mục đích không cho Hậu được như ý.

    Khi Hậu đang cao hứng ngân nga bài hát “Nơi tình yêu kết thúc”, màn hình chuyển sang bài khác. Biết có người chuyển sang bài hát khác, Hậu tức giận chạy xuống phòng kỹ thuật xem kẻ đó là ai. Vừa tới nơi, Hậu thấy anh V đi ra. Biết V là kẻ phá đám mình, dù V hơn 2 tuổi lại to con hơn nhưng Hậu vẫn lao đến xô mạnh vào người V. Khi lấy lại được thăng bằng, V chẳng ngần ngại lao vào đấm, đá, chửi mắng Hậu.

    Thấy V, Hậu đánh nhau, một số nhân viên khác của quán karaoke chạy đến can ngăn. Không chịu dừng tay, Hậu vớ lấy chiếc kéo trên bàn kỹ thuật, lao tới đâm V một nhát cho hả dạ. Hậu không ngờ nhát đâm ấy đã cướp đi tính mạng người anh – người đồng nghiệp của mình.

    Sau khi cùng mọi người đưa V đến bệnh viện, Hậu đã ra cơ quan công an đầu thú.

     NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]yC4UGUOWzs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-sau-bai-hat-noi-tinh-yeu-ket-thuc-a109675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.