+Aa-
    Zalo

    Án mạng trong cuộc nhậu ở TP.HCM: 1 người bị đâm chết

    • DSPL
    ĐS&PL Mâu thuẫn trong lúc nhậu, Hiếu được cho dùng dao đâm vào người anh H. Nạn nhân được một số người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
    an mang trong cuoc nhau o tp hcm 1 nguoi bi dam chet
    Ảnh minh họa

    Ngày 21/6, Công an huyện Hóc Môn, phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM lập hồ sơ vụ án mạng khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh N.T.H. (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

    Theo thông tin ban đầu, tối 20/6, anh N.T.H. nhậu cùng Trần Minh Hiếu (34 tuổi) cùng một số người tại căn nhà ở ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

    Mâu thuẫn trong lúc ăn uống, Hiếu được cho dùng dao đâm vào người anh H. Nạn nhân được một số người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Công an huyện Hóc Môn sau đó phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét.

    Ngay sau đó công an làm việc với Hiếu và 6 người liên quan để điều tra. Ban đầu, Hiếu đã thừa nhận hành vi.

    “Vụ việc chỉ là mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, không phải băng nhóm”, Tri thức trực tuyến dẫn lời đại diện Công an huyện Hóc Môn nói.

    Chở bạn nhậu đi đòi nợ giùm, dùng dao đâm chết người

    Theo báo Thanh Niên, ngày 21/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, đơn vị này vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thái Dương (42 tuổi, ngụ xã Long Phú, H.Tam Bình, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết người.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 19/6, Dương nhậu với ông Nguyễn Văn Lợi tại nhà một người quen trên địa bàn xã Long Phú, H.Tam Bình. Trong lúc nhậu, Dương nghe ông Lợi kể lại việc cho ông Nguyễn Hoài Thanh (41 tuổi, ngụ An Giang, đang tạm trú xã Long Phú) mượn 1,7 triệu đồng lâu rồi không trả mà còn có lời lẽ thách thức. Nghe vậy, Dương chở ông Lợi đến nhà trọ của ông Thanh ở ấp Phú Sơn A, xã Long Phú đòi nợ.

    Đến nơi, Lợi và ông Thanh xô xát, Dương vào can ngăn thì bị ông Thanh và con trai của ông Thanh đánh té ngã. Sau đó, Dương rút dao đem theo trong người đâm trúng vào người ông Thanh. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ nhưng tử vong sau đó.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-trong-cuoc-nhau-o-tp-hcm-1-nguoi-bi-dam-chet-a541734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan