Án mạng trong tiệc nhậu lúc nửa đêm, người đàn ông 40 tuổi bị đâm chết


Thứ 6, 03/03/2023 | 09:11


Cùng sự kiện

Mâu thuẫn trong tiệc nhậu, người đàn ông 40 tuổi ở Tiền Giang bị đâm tử vong.

Ngày 2/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng trong cuộc nhậu làm 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Ngọc B. (40 tuổi, trú xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang).

An ninh - Hình sự - Án mạng trong tiệc nhậu lúc nửa đêm, người đàn ông 40 tuổi bị đâm chết
Xóm trọ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 28/2, tại nhà trọ T.B (thuộc xã Trung An, TP Mỹ Tho), một nhóm người tổ chức ăn nhậu, trong đó có B. và Lê Văn Tính (ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, là người thuê trọ tại đây).

Báo Ấp Bắc đưa tin, trong lúc nhậu, giữa B. và Tính xảy ra mâu thuẫn cự cãi. B. chạy ra khỏi khu trọ lấy một con dao chạy vào tấn công Tính và bị Tính dùng vật sắt nhọn đâm lại khiến B. nằm gục tại chỗ. Sau đó, cả 2 được người thân đưa đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng B. đã tử vong sau đó. Riêng Tính bị trọng thương nằm điều trị tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-trong-tiec-nhau-luc-nua-dem-nguoi-dan-ong-40-tuoi-bi-dam-chet-a567582.html