+Aa-
    Zalo

    An Mộc Xuân: Cơ chế kép trong uống – ngoài bôi trị dứt điểm gốc nám, tàn nhang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nám, tàn nhang tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều về thẩm mĩ, khiến phụ nữ mất tự tin, làm giảm chất lượng công việc và cuộc sống.

    Nám, tàn nhang tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều về thẩm mĩ, khiến phụ nữ mất tự tin, làm giảm chất lượng công việc và cuộc sống.

    Trị nám, tàn nhang luôn là cuộc chiến hết sức cam go, hao tổn rất nhiều sức lực và tiền bạc của các chị em phụ nữ. Dục tốc bất đạt, rất nhiều chị em quá nôn nóng xóa tan vết nám, can thiệp thô bạo, sử dụng những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nhận lại những kết quả không như mong muốn và để lại nhiều di chứng rất khó khắc phục.

    Thay vì loay hoay với cách trị nám từ ngọn gây tiền mất tật mang, các bác sĩ khuyến cáo với những phụ nữ khi thấy có biểu hiện nám, tàn nhang thì việc bổ sung các thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định an toàn của Bộ Y tế như An Mộc Xuân giúp điều trị tận gốc nám, tàn nhang từ bên trong.

    An Mộc Xuân được áp dụng phương pháp điều trị chuẩn nguyên tắc ngành da liễu: trong uống – ngoài bôi: uống để tiêu tan chân nám, ổn định nội tiết tố, làm sạch da từ sâu bên trong đồng thời kết hợp bôi để tan mảng nám, dưỡng trắng da và chống tia cực tím, tạo lớp màng vào bảo dệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Bộ sản phẩm An Mộc Xuân có khả năng điều trị dứt điểm tình trạng nám, tàn nhang chỉ với 1 liệu trình, hiệu quả rõ rệt sau 2-3 tuần sử dụng. Sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ. Phụ nữ sau sinh 6 tháng có thể sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

    Bộ sản phẩm đã được chứng minh kết quả trên 90000 người sử dụng, được Viện y học cổ truyền Việt Nam kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, công nhận là sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang không tái phát. 

    Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA

    Địa chỉ: Đường TS11 KCN Tiên Sơn, xã Hoàng Sơn, huyện Tiên Du, Bắc Ninh

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

    Công ty TNHH AMATA Việt Nam

    Địa chỉ: Số 92 tổ 2 phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0967188838

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-moc-xuan-co-che-kep-trong-uong-ngoai-boi-tri-dut-diem-goc-nam-tan-nhang-a361941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan