'Ăn mừng' bạn đi Nhật, 'quái xế' bị tóm gọn


Thứ 2, 16/06/2014 | 02:03


(ĐSPL) – Vào hồi 0h15 ngày 15/6, Tổ công tác Y5/141 do thượng úy Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng đã tóm gọn nhóm “quái xế” lạng lách, gây nguy hiểm cho người đi đường.

(ĐSPL) – Vào hồi 0h15 ngày 15/6, Tổ công tác Y5/141 do thượng úy Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng đã tóm gọn nhóm “quái xế” lạng lách, gây nguy hiểm cho người đi đường.
Theo thông tin được biết, vào khoảng thời gian trên, Tổ công tác Y5/141 do thượng úy Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng đã phát hiện một tốp xe máy khoảng 4 chiếc đi với tốc độ cao đang lạng lách, đánh võng trên tuyến đường hướng từ phố Huế, Hàng Bài ra Hồ Gươm, ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho các chốt khép chặt vòng vây. Khi cả nhóm "quái xế" lao đến ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, thấy tín hiệu dừng xe của CSGT đã lập tức quay đầu bỏ chạy, nhưng các chốt chặn gồm CSGT, CSCĐ và CSHS phối hợp với nhau đã tóm gọn hai chiếc xe và hai "quái xế".
An ninh - Hình sự - 'Ăn mừng' bạn đi Nhật, 'quái xế' bị tóm gọn

Hai đối tượng "quái xế" bị tổ công tác bắt giữ.

Tại chốt giao thông, 2 đối tượng khai là Nguyễn Công Thành (SN 1996) và Trần Đức Hoàng (SN 1994) đều ở TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Thành và Hoàng khai nhận do ăn mừng 2 người bạn trong nhóm chuẩn bị xuất khẩu lao động sang Nhật, cả nhóm gồm 7 đối tượng đi trên 4 xe máy đã rủ nhau lên Hà Nội chơi. Trong quá trình đi từ Hưng Yên lên Thủ đô, vào khu vực hồ Gươm rồi qua các tuyến đường Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Phố Huế, Hàng Bài, nhóm của Hoàng và Thành đã thường xuyên lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người đi đường.
Vào thời điểm bị bắt, cả hai đối tượng trên đều không trình được giấy tờ xe máy do mình điều khiển bao gồm một chiếc xe Dream BKS 30N8 - 8080 và một chiếc xe Yamaha BKS 30X7 – 7259.
Trước đó, vào 21h30 ngày 13/6, Tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe Spacy màu trắng biển kiểm soát 29L6 - 8660 có biểu hiện phê ma túy vừa lái xe vừa múa may, loạng choạng. Sau khi bắt giữ, đối tượng trên được xác định là Nguyễn Quang Hưng (SN 1966) ở Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Kiểm tra trong người Hưng, Tổ công tác phát hiện một gói nhỏ được dán vào áo, bên trong có 2 gói bột trắng. Hưng khai nhận, 2 gói bột trắng trên là heroin vừa mua tại Định Công để sử dụng. Được biết, Hưng khai đã nghiện ma túy hơn 20 năm, có 2 tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Vụ việc đang tiếp tục được công an phường Phương Liệt làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mung-ban-di-nhat-quai-xe-bi-tom-gon-a36984.html