+Aa-
    Zalo

    Ăn mừng con trai 14 tuổi đỗ đại học, gia đình choáng váng khi biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận được thông báo đỗ đại học nổi tiếng của con trai, gia đình không hề xác nhận lại mà lập tức tổ chức tiệc ăn mừng tại khách sạn.

    Bất kỳ phụ huynh nào cũng hy vọng con cái đỗ đạt hiển vinh, tuy nhiên sự thật không phải lúc nào cũng được như mong muốn. Mới đây, một gia đình không khỏi sốc nặng khi phát hiện thông báo đỗ đại học của con trai chỉ là trò lừa đảo.

    Theo đó, một bé trai 14 tuổi ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đột nhiên nhận được thư mời học tại Đại học Thanh Hoa - trường đại học hàng đầu Trung Quốc.

    Nhận được tin vui bất ngờ, toàn thể gia đình cậu thiếu niên vô cùng phấn khích và quên mất việc phải xác nhận lại. Bố mẹ nam sinh lập tức tổ chức tiệc ăn mừng tại khách sạn. Khách sạn thấy gia đình có tin vui cũng hỗ trợ màn hình hiển thị chúc mừng.

    mo tiec mung con trai 14 tuoi do dai hoc gia dinh soc nang

    Không ngờ rằng, ngay sau khi bữa tiệc kết thúc, bố mẹ bé trai mới phát hiện thông báo và thư mời là một trò lừa đảo, họ đã bị lừa hơn 30.000 NDT (khoảng hơn 102 triệu đồng).

    Sau khi biết bị lừa, phụ huynh bé trai mất ngủ cả đêm, nam sinh cũng vì xấu hổ mà không dám trở lại trường học, hiện đang nghỉ ngơi một thời gian để vững tâm lý.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ngay cả có thành công thật cũng không nên khoe khoang như vậy, đồng thời gia đình cậu thiếu niên cũng quá chủ quan vội vàng nên mới bị lừa.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Giấy báo nhập học còn không có chính thức mà dám tổ chức tiệc mừng, bố mẹ cậu bé này cũng quá chủ quan rồi";

    "Chắc bình thường thành tích của cậu bé cũng tốt nên bố mẹ mới không nghi ngờ như vậy";

    "Con mình có năng lực không chẳng lẽ lại không biết?";

    "Nếu cậu bé đỗ đại học nổi tiếng thì nhà trường đã liên tục gọi chúc mừng rồi, bố mẹ này chả nhẽ không thắc mắc điều này":

    "Cậu bé chắc chắn không dám đến trường vì sợ bị các bạn cười nhạo rồi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mung-con-trai-14-tuoi-do-dai-hoc-gia-dinh-choang-vang-khi-biet-su-that-a571460.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan