+Aa-
    Zalo

    Ăn mừng như vô địch khi ghi bàn danh dự ở trận thua 1-8

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đó là tình huống các cầu thủ Gibraltar ăn mừng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-8 trong trận đấu với Ba Lan mới đây.

    (ĐSPL) - Đó  là tình huống các cầu thủ Gibraltar ăn mừng ở loạt trận vòng loại Euro 2016 mới đây. Ngoài ra, các cầu thủ San Marino cũng có tình huống ăn mừng không kém phần phấn khích.

    [mecloud]vGUT6vCk3e[/mecloud]

    Các cầu thủ San Marino đã có hành động ăn mừng đầy cảm xúc khi gỡ hòa 1-1 trước Lithuania. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm, San Marino mới có bàn thắng trên sân khách. Đáng tiếc là San Marino không thể có được 1 điểm bởi ở phút 92+2, Lithuania đã có bàn ấn định chiến thắng 2-1.

    [mecloud]to8eVrHxfG[/mecloud]

    Còn với Gibraltar, họ lại ăn mừng không kém phần phấn khích khi ghi bàn thắng danh dự trong trận thua 1-8 trước Ba Lan. Đối với nhiều đội bóng, việc thua 1-8 khiến bàn thắng danh dự chẳng có ý nghĩa gì và họ sẽ không hề ăn mừng. Thế nhưng các cầu thủ Gibraltar lại ăn mừng như thể vừa giành được 3 điểm vậy.

    Với một đội bóng nghiệp dư gồm các cầu thủ làm nghề bác sĩ, kỹ sư, lái xe,... thì ghi được bàn thắng đã đáng để ăn mừng rồi, dù đây mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của họ ở vòng loại Euro 2016, sau khi đã để thủng lưới tới …46 bàn.

    TUYẾT MINH

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uhsMbzzSov[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mung-nhu-vo-dich-khi-ghi-ban-danh-du-o-tran-thua-1-8-a110209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.