+Aa-
    Zalo

    An Nhiên Ẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Được bào chế theo công thức gia truyền nhiều đời, An Nhiên Ẩm được xem là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay.

    (ĐS&PL) Được bào chế theo công thức gia truyền nhiều đời, An Nhiên Ẩm được xem là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay.

    Táo bón kéo kéo dài gây ra bệnh trĩ (ảnh minh họa)

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ như: chế độ ăn uống không lành mạnh ăn ít chất xơ, uống ít nước; đứng ngồi quá lâu cản trở lưu thông máu; bị bệnh lý đường ruột; tuổi cao hệ tiêu hóa kém; mang thai; áp lực tâm lý… Nhưng nguyên nhân phải kể đến hàng đầu gây ra trĩ là: táo bón. Do đó, cải thiện tình trạng táo bón là một trong những phương pháp hữu hiệu để hỗ trợ điều trị và điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả.

    Vậy để cải thiện tình trạng táo bón, bệnh nhân trĩ cần làm cách nào?

    Ăn nhiều chất xơ: những loại thực phẩm giàu chất xơ, giúp nhuận tràng như: rau mùng tơi, khoai lang, rau diếp cá, rau đay… sẽ giúp cho việc đi đại tiện dễ dàng hơn. Những thực phẩm có tính mát như: mướp đắng, thịt vịt, dưa chuột, thanh long… giúp búi trĩ bớt sưng, giảm đau đớn cho người bệnh. Đồng thời, các loại quả như: cam, chanh, bưởi, chuối… cung cấp nhiều vitamin C giúp tăng cường trao đổi chất, thanh nhiệt cho cơ thể..

    Người bị trĩ nên hạn chế các thức ăn nhiều muối, gia vị cay, nóng, những thực phẩm chứa chất cafein… Vì đồ ăn mặn, cung cấp nhiều muối vào cơ thể, khiến cơ thể tăng hấp thu nước ở ống tiêu hóa, đại tràng làm cho khối phân bị rắn, khô. Những gia vị cay, nóng và chất kích thích thường tạo cảm giác khó chịu khi phân đi qua hậu môn.

    Uống nhiều nước: Uống nhiều nước cũng là bí quyết quan trọng để tránh chứng táo bón ở những người bệnh trĩ. Lượng nước phù hợp là 1,5 - 2 lít nước/ngày, ngoài nước lọc, người bị trĩ có thể uống các loại nước hoa quả như nước cam, nước chanh, hoặc bổ sung nước trong bữa ăn hàng ngày như súp, canh… Bổ sung đủ lượng nước hàng ngày cũng là một trong những biện pháp giúp làm mềm phân, cải thiện tình trạng táo bón và giảm khó chịu cho người bệnh trĩ.

    Tăng cường vận động: bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, người bị bệnh trĩ cần thay đổi thói quen sinh hoạt, tăng cường vận động để hạn chế tối đa các triệu chứng của bệnh. Người bệnh có thể tham gia các môn thể thao như: đi bộ, bơi lội, bóng bàn, cầu lông… để nâng cao sức khỏe, tăng trao đổi chất, bài thải các chất độc trong cơ thể qua mồ hôi và hơi thở, nước tiểu. Những hoạt động thể thao hợp lý vừa sức có tác dụng tăng nhu động ruột, kích thích sự hấp thu và tiêu hóa.

    Sử dụng An Nhiên Ẩm của Đông y Vũ Đức: An Nhiên Ẩm là sản phẩm mới của nhà thuốc Đông y Vũ Đức, là thế hệ sau của An Nhiên Tọa, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, nhuận tràng hỗ trợ điều trị các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, táo bón, người mệt mỏi, ăn không tiêu.

    An Nhiên Ẩm được bào chế từ những vị thuốc giúp làm mát cơ địa, đào thải độc tố, cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả như:

    Đại hoàng: giúp nhuận tràng, thải độc tố, lợi tiểu giảm cholesteron…

    Hậu phác: giảm đầy hơi, kháng khuẩn, trị táo bón, đau bụng, trị viêm dạ dày, viêm đại tràng…

    Phan tả diệp: nhuận tràng, trị táo bón, kích thích tiêu hóa và làm xổ ruột

    Sa nhân: dùng để chữa đau bụng, đầy bụng, buồn nôn, đi tả, đại tiện ra máu hoặc ăn uống không tiêu.

    Chi tử giúp trị nóng nảy, bồn chồn do nhiệt chứng, hạ sốt, giảm đau, điều trị viêm thận, viêm tiết niệu…

    Dựa trên những vị thuốc trên, Đông y Vũ Đức đã bào chế thành công An Nhiên Ẩm giúp tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ tối đa điều trị bệnh trĩ. Các thành phần được phân chia theo tỉ lệ nhất định, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bào chế dạng viên đóng hộp dễ sử dụng, thuận tiện với việc di chuyển. Vì vậy, người bị trĩ có thể sử dụng An Nhiên Ẩm ở mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

    Sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công ty CP Đông Dược Vũ Đức

    Hotline: 18009480

    Website: https://annhienam.vn/ 

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nhien-am-ho-tro-dieu-tri-benh-tri-hieu-qua-a288560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.