+Aa-
    Zalo

    An Quý Villa: Những dãy biệt thự chạm vào thiên nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL Đô thị hóa giúp phố phường khang trang và hiện đại hơn, song nó cũng làm thiếu đi những khoảng không gian xanh mát, yên bình. Thiếu đi những trốn trở về không ngột ngạt, không bụi khói xe… Nhưng có một An Quý Villa đang dần hiện hữu mang thiên nhiên dịu ngọt chạm đến tâm hồn của mỗi người.
    y1
    Không gian tràn ngập thiên nhiên mà cư dân An Quý Villa được thừa hưởng

    Từ nghiên cứu đến thực tế đều cho thấy chất lượng nhà ở có tác động lớn tới chỉ số hạnh phúc của con người. Sống trong không gian xanh, trong lành sẽ khiến mỗi người hạnh phúc hơn. Các yếu tố về sức khỏe, tinh thần và các trạng thái cảm xúc của con người duy trì ở mức độ ổn định. Điều này giúp chỉ số hạnh phúc của họ cao hơn hẳn so với khi thường xuyên phải đối mặt với môi trường đầy khói bụi, tiếng ồn.

    Thủ đô chuyển mình, những tòa nhà cao tầng mọc lên san sát, những tuyến đường được nối dài, mở rộng mang đến cho phố phường sự hưng vượng nhưng lại lấy đi khoảng trời xanh, những con đường rợp bóng mát, cùng tiếng chim hót líu lo.

    Song có một An Quý Villa đang dần hiện hữu mang thiên nhiên dịu ngọt chạm đến tâm hồn của mỗi người. Ở đó, khi ngước nhìn lên cao sẽ thấy trời xanh, quay người là cây xanh và khẽ cúi thấy cỏ xanh. Ở nơi đó, nắng vàng rơi qua kẽ lá rồi hạ xuống bên hiên. Và cũng ở nơi đó, những cơn mưa bất chợt mang màu xanh của lá. Trong mùi của mưa, màu của nắng không có khói bụi hay tiếng thở dài.

    Sẽ chẳng có gì thư giãn hơn việc được chạy bộ trên những con đường ngập tràn màu sắc tươi mát của thiên nhiên tại Công viên Thiên Văn học đã hiện hữu. Cũng không có cách nào khiến tinh thần trở nên dễ chịu và khơi nguồn sáng tạo hơn khi thư thả nhâm nhi ly trà thơm trong khu vườn tĩnh lặng thỉnh thoảng lại vang vọng tiếng chim ca. Và chắc chắn, không có cách nào nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ tốt hơn cách để chúng tự do vui đùa trong khuôn viên rợp bóng cây xanh.

    y2

    Không gian vui chơi lý tưởng cho con trẻ tại An Quý Villa

    Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội , gần Công viên Thiên Văn học rộng 12ha với tâm là hồ điều hòa Bách Hợp Thủy rộng 6ha đã hiện hữu, những dãy phố yên bình của An Quý Villa ẩn hiện dưới tán cây, thảm cỏ xanh mướt và mặt hồ lăn tăn sóng. Nơi đây sẽ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi người người trở về nạp lại nguồn năng lượng tích cực sau một ngày dài. Nụ cười và niềm vui sẽ ngập tràn bởi những hoạt động thú vị, gắn kết cả gia đình.

    Không chỉ sở hữu không gian xanh hiếm có, An Quý Villa còn được thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ trong Khu đô thị Dương Nội, mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi, lý tưởng, phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, vận động lành mạnh cho gia đình. Đơn cử như, hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, An Phú Shop-villa ngay tại dự án; hệ thống trường học liên cấp, quốc tế tại nội khu và khu vực; hệ thống bệnh viện công, tư chất lượng cao…

    Như vậy, tại An Quý Villa chỉ một bước chân, cư dân sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sống, sinh hoạt từ mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe, thể thao… Và cũng chỉ cần một bước chân, mọi sự bình lặng, thanh bình trở về ngay trong mỗi tổ ấm.

    Nhà – nơi không chỉ để che mưa che gió, đó còn là nơi ánh nắng chiếu nhẹ nhàng, hương cỏ hoa len lỏi từng góc nhỏ, yêu thương trọn vẹn, phú quý đủ đầy. Nhà có nhiều nơi để lựa chọn, nhưng chỉ có một nơi để trở về đó là An Quý Villa.

    Thông tin tham khảo:

    https://anquyvilla.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-quy-villa-nhung-day-biet-thu-cham-vao-thien-nhien-a517496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất động sản Việt đang tăng tính cạnh tranh?

    Bất động sản Việt đang tăng tính cạnh tranh?

    Theo ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes, đơn vị này tham vọng trở thành người tiên phong mang căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sang các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đón sóng “Hộ chiếu vắc xin”

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đón sóng “Hộ chiếu vắc xin”

    Thích ứng an toàn trong bối cảnh bình thường mới và hộ chiếu vắc xin không chỉ mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch mà còn là cú hích quan trọng đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đón đầu cơ hội này, nhiều nhà đầu tư đang “săn tìm” các sản phẩm tiềm năng, chờ đợi chính sách quan trọng này được áp dụng thí điểm tại thành phố đảo Phú Quốc.