+Aa-
    Zalo

    An tâm khám, chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Miền Trung: Phòng khám phụ khoa Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng khám đa khoa Miền Trung hiện tại là địa chỉ Phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín, được đông đảo chị em phụ nữ an tâm thăm khám khi có nhu cầu. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại hiệu quả khám và điều trị cao cho bệnh nhân.

    Tổng quan tình trạng bệnh lý phụ khoa hiện nay

    Nhu cầu tìm Phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín đang ngày càng gia tăng. Bởi hiện nay nhóm bệnh phụ khoa ngày càng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi các bệnh lý này không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe, chức năng sinh sản. Mà song song đó còn đe dọa tính mạng mà đặc biệt phải kể đến là ung thư.

    Số liệu thống kê cho thấy liên tục mỗi năm số người bị bệnh lý phụ khoa có xu hướng tăng dần nhanh chóng, tỷ lệ trung bình đạt tăng từ 1,3% - 1,5% mỗi năm. Theo ước tính con số này vẫn tiếp tục có xu hướng gia tăng không ngừng do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: Áp lực công việc; Cuộc sống gia đình; Tác động của quá trình ô nhiễm môi trường hay chính thói quen sinh hoạt không đúng…

    34

    Bệnh phụ khoa và những con số đáng báo động cần hết sức lưu ý

    Nhưng thời gian vài năm trở lại đây, với sự nỗ lực trong công tác tuyên truyền, chị em phụ nữ đã dần thấy rõ tầm quan trọng việc giữ gìn, bảo vệ sức khỏe sinh sản bản thân. Luôn tìm kiếm địa chỉ phòng khám uy tín để khám, theo dõi sức khỏe định kỳ, đình chỉ thai ngoài ý muốn kịp thời để bảo vệ sức khỏe và tương lai sau này.

    Phòng khám Đa khoa Miền Trung - Phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín hiện nay

    Hiểu rõ nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ trong việc tìm kiếm Phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín, chất lượng. Phòng khám Đa khoa Miền Trung (Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) ra đời, đây chính là địa chỉ khám và điều trị với dịch vụ tốt, chuyên môn cao, giúp bệnh nhân an tâm khám chữa trị.

    Từ khi thành lập, với mục tiêu hoạt động rõ ràng “Lấy bệnh nhân làm trung tâm”, phòng khám luôn có lối đi, chính sách đúng đắn trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa cho chị em. Sự thành công của phòng khám đến từ tổng hòa nhiều yếu tố: Con người, kỹ thuật, dịch vụ y tế…

    35

    Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo phụ nữ Quảng Nam

    Thứ nhất: Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình tận tâm cùng bệnh nhân

    Yếu tố quan trọng đầu tiên mang lại sự thành công cho dịch vụ khám chữa tại Phòng khám phụ khoa Quảng Nam chính là đội ngũ y bác sĩ. Họ với cương vị là người trực tiếp thăm khám, điều trị cho bệnh nhân vừa tư vấn hỗ trợ bệnh nhân việc ăn uống, chăm sóc tình trạng bệnh lý. Vì vậy phòng khám luôn đảm bảo đội ngũ y bác sĩ vừa giỏi, vừa có trình độ cao, thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực. Hơn nữa còn có nhiều năm tu nghiệp ở khắp các bệnh viện lớn trong, ngoài nước.

    Bản thân luôn yêu nghề, tận tụy trong công việc, hết lòng vì bệnh nhân. Mỗi ngày tháng đều không ngừng nỗ lực, tham gia vào các buổi hội thảo, diễn đàn học hỏi những phương pháp, kiến thức mới trong quá trình điều trị, chẩn đoán. Khi tiếp xúc cùng bệnh nhân các y bác sĩ phòng khám tận tình, hết lòng vì bệnh nhân. Như những người “bạn đồng hành” tư vấn và giải đáp những thắc mắc mà bệnh nhân gặp phải.

    Thứ hai: Phòng ốc đầy đủ, trang thiết bị hiện đại

    Chọn Phòng khám phụ khoa Quảng Nam – Phòng khám đa khoa Miền Trung một phần chính vì yếu tố phòng ốc và trang thiết bị. Cụ thể tìm đến đây, bệnh nhân sẽ hài lòng bởi bên cạnh việc xây dựng cơ sở khang trang rộng rãi, không gian nhiều phòng riêng biệt. Ngoài ra phòng khám còn mạnh dạn trong việc đầu tư các máy móc, công nghệ tiên tiến. Mục đích mang đến dịch vụ khám và điều trị an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân.

    Ngoài ra tìm đến phòng khám còn đảm bảo mang lại các kỹ thuật khám và điều trị an toàn cho bệnh nhân như: Phác đồ dùng thuốc khoa học phù hợp với bệnh lý, cơ địa bệnh nhân; Công nghệ Dao Leep; Kỹ thuật Oxygen; Kỹ thuật DHA; ALA-PDT… Với ưu thế về hiệu quả, độ an toàn cao, hạn chế tái phát cũng như tiết kiệm thời gian, rút ngắn quá trình điều trị, nhanh chóng phục hồi.

    36

    Kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiệu quả cao tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung

    Thứ ba: Chi phí phải chăng, thông tin bảo mật

    Phòng khám phụ khoa Quảng Nam - Đa khoa Miền Trung còn đưa ra mức chi phí phải chăng và rõ ràng, theo từng hạng mục. Trước khi điều trị, bệnh nhân luôn được tư vấn và giải thích kỹ càng từng phương pháp, chi phí. Chỉ khi nào bệnh nhân đồng ý quá trình điều trị mới diễn ra.

    Hơn nữa, mô hình thăm khám cũng đảm bảo tính riêng tư, trên tinh thần tôn trọng bệnh nhân. Mọi thông tin của bệnh nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo lưu điện tử, tuân thủ tính bảo mật cao để không ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của bệnh nhân.

    Thứ tư: Làm việc liên tục từ Thứ Hai – Chủ Nhật

    Nhằm tạo điều kiện giúp bệnh nhân tiện lợi hơn trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây. Phòng khám còn có thời gian làm việc xuyên suốt từ T2 đến CN từ 8h00 sáng đến 20h00 tối. Bất cứ khi nào có nhu cầu, chỉ cần liên hệ lập tức nhân viên phòng khám hỗ trợ đặt lịch cùng bệnh nhân.

    Có thể thấy rằng Đa Khoa Miền Trung là địa chỉ Phòng khám phụ khoa Quảng Nam, Đà Nẵng cùng các khu vực lân cận uy tín, chất lượng. Bệnh nhân tìm đến đây sẽ được khám và điều trị an toàn, hiệu quả, nâng cao dịch vụ chữa trị lên hàng đầu!

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

    Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    Website:https://dakhoamientrung.vn/

    Hotline:0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tam-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-mien-trung-phong-kham-phu-khoa-quang-nam-a572007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giới thiệu Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám phụ khoa Long An

    Giới thiệu Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám phụ khoa Long An

    Việc khám phụ khoa, chăm sóc sức khỏe đối với phụ nữ là vô cùng cần thiết để bạn sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với sự nổ lực trong nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ y tế, trở thành Phòng khám phụ khoa Long An đáng tin cậy được đông đảo chị em ở tỉnh này lựa chọn.