Ẩn tình người mẫu Trang Trần bị khởi tố được tại ngoại và... chồng giấu mặt


Thứ 4, 13/05/2015 | 00:10


Trang Trần đã bị khởi tố để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ, nhưng sau đó, cô được cho tại ngoại vì đang mang thai.

Trang Trần đã bị khởi tố để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ, nhưng sau đó, cô được cho tại ngoại vì đang mang thai. 

Với lỗi vi phạm giao thông, lực lượng Công an phường Hàng Buồm yêu cầu phạt tài xế vì đi vào đường cấm. Khi đó, Trang Trần phản ứng, cho rằng đường vào ban đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi. Không dừng lại ở đó, Trang còn có những hành vi phản ứng, thái độ bất hợp tác... người thi hành công vụ.

Sau hơn 1 tháng xảy ra vụ việc, người mẫu Trang Trần đã bị khởi tố để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ. Nhưng sau đó, Trang Trần được cho tại ngoại vì đang mang thai. Sau khi thông tin này được công bố rộng rãi, nhiều người cho rằng, chồng tin đồn của cô sẽ tìm mọi cách để giải thoát cho "hai mẹ con" qua cơn hoạn nạn...?

Mẹ người mẫu Trang Trần bất ngờ trước thông tin con gái bị khởi tố

Theo nguồn tin mới nhất ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (30 tuổi, thường được biết đến với nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ. Người mẫu này được tại ngoại do đang mang thai.

Trao đổi về trường hợp Trang Trần được tại ngoại vì đang mang thai, Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội) nói: Theo quy định của pháp luật thì khởi tố bị can sẽ ra quyết định: 1 là bắt tạm giam, 2 là cho tại ngoại. Xét thấy cô ấy đang mang bầu, phạm tội lần đầu nên có thể thay đổi biện pháp từ tạm giam thành cấm thay đổi nơi cư trú.

Luật sư Thơm cũng cho biết, bước tiếp theo của việc khởi tố Trang Trần là trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra sẽ hoàn tất hành vi phạm tội của Trang Trần. Sau đấy công an sẽ điều tra, lấy lời khai bị can nhân chứng, người liên quan... làm rõ hành vi phạm tội để truy tố trước pháp luật. Thời hạn của việc điều tra từ 2-3 tháng. Nếu trường hợp đặc biệt có thể gia hạn thêm.

"Trang Trần phạm tội lần đầu, ít nghiêm trọng nên mức án cho hành vi chống người thi hành công vụ (theo khoản 1) là từ 6 tháng-3 năm tù. Còn việc Trang Trần hiện đang mang bầu thì cơ quan vẫn tiến hành hoạt động tố tụng bình thường. Khác là chỉ cho người mẫu này ở ngoài, khi nào được triệu tập lấy lời khai mới phải đến cơ quan điều tra. Hiện nay, đường lối của Đảng và Nhà nước về hành vi chống người thi hành công vụ được xử rất nghiêm", Luật sư Thơm nói.

Người mẫu Trang Trần

Trước đó, ngày 27/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm – Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định bắt khẩn cấp Trần Thị Trang. Đến chiều ngày 2/3, người mẫu này được gia đình bảo lãnh và trở về nhà. Sự việc bắt nguồn từ đêm 26/2 khi Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên đã bị lực lượng Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Với lỗi vi phạm giao thông, lực lượng Công an phường Hàng Buồm yêu cầu phạt tài xế vì đi vào đường cấm. Khi đó, Trang Trần phản ứng, cho rằng đường vào ban đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi. Không dừng lại ở đó, Trang còn có những hành vi phản ứng, thái độ bất hợp tác... người thi hành công vụ.

Trong một đoạn clip khác ghi lại đầy đủ hơn quá trình xảy ra vụ việc được dân mạng chia sẻ, Trang Trần thể hiện khá hung hãn, không chỉ dùng lời lẽ gay gắt mà còn sử dụng cả chân tay đối với lực lượng chức năng. Một số bạn bè, người dân can ngăn song cô này vẫn xông vào lăng mạ, phải 2-3 người giữ mới đưa được về trụ sở Công an phường Hàng Buồm.

Tại cơ quan công an, Trần Thị Trang đã thừa nhận sai phạm, cho rằng bản thân mất kiểm soát bởi khi đó đã uống quá nhiều rượu. Ngày 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Sau đó, cô người mẫu, diễn viên này tỏ ra rất ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình, đồng thời lên tiếng xin lỗi Công an phường Hàng Buồm và mong được bỏ qua để làm lại.

Trong một diễn biến khác, mẹ đẻ Trang Trần - bà Đặng Thị Sơn cho hay, bà hoàn toàn không biết gì về thông tin con gái bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ. Bà Sơn nói thêm, con gái bà cũng không hề chia sẻ gì với bà về việc đã nhận được quyết định khởi tố hay chưa. "Tôi là người nông dân, quanh năm chỉ biết lo trồng cấy, buôn bán vun vén cho gia đình nên không rành về internet để tiếp cận với những thông tin này. Tôi không biết việc Trang đã bị khởi tố" – bà Sơn nói.

Bà Sơn nói thêm, con gái bà cũng không hề chia sẻ gì với bà về việc đã nhận được quyết định khởi tố hay chưa. Trước đó, bà cùng với con gái đã viết thư xin lỗi tới các cơ quan chức năng có liên quan.

Đừng tò mò cha đứa bé là ai

"Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn giấu thì đừng hỏi bố cháu là ai", người mẫu Trang Trần nói. 


Chồng đại gia giàu khủng có giúp ích gì cho người mẫu?

Trong khi vụ lùm xùm của Trang Trần khiến dư luận quan tâm thì thông tin Trang Trần mang bầu cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về cha của em bé trong bụng "cô Khàn", dù người mẫu không muốn tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Trong chuyện tình cảm, cô "Khàn" cũng khá kín tiếng.

Người hâm mộ chỉ thấy Trang Trần đăng một vài tấm ảnh hiếm hoi chụp màn hình cô gọi điện thoại Facetime với người yêu có nickname L.. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều fan đã nhanh chóng vào chúc mừng nữ người mẫu, cho rằng đây chính cha đứa bé trong bụng của Trang “Khàn”, và còn dành lời khen ngợi vẻ đẹp trai của chồng cô. Tuy nhiên, đến nay Trang Trần vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Tháng 4 vừa rồi, nữ người mẫu hé lộ thêm bức hình mặc váy cưới tại Vinpearl Resort Phú Quốc khiến dư luận càng thêm xôn xao. Không ít người cho rằng L. chính là chồng sắp cưới của Trang Trần. Trước đó, vào cuối năm 2013, cô Khàn cũng đã từng công khai vị hôn thê là một Việt kiều Mỹ khá điển trai và người đó chính là là L.. Hai người đã quen nhau trong một chuyến đi làm từ thiện.

Chia sẻ về bạn trai Việt kiều, Trang Trần từng cho biết: Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên.
Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận.

Chàng Việt kiều Mỹ điển trai này không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn có một cuộc sống khá giàu có. Trên trang cá nhân, L. từng đăng tải hình ảnh nhiều dòng xe hơi đắt tiền mà anh sở hữu. Trong đó có ít nhất 4 chiếc và đều thuộc dòng xe sang của hãng BMW. Điều này góp phần khẳng định rằng anh chính là một đại gia thực sự?

Những thông tin đăng tải cách đây khá lâu của Trang Trần cho thấy cô và L. có một mối tình khá đẹp. L. cũng chính là người đã chăm sóc Bảo Bảo - con nuôi của Trang Trần khi cậu bé ở Mỹ chữa bệnh.

Thời gian này, Trang Trần đang tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc sức khỏe. Khá nhiều người cầu chúc cho sức khỏe cho mẹ con cô. Và liệu rằng trong cơn hoạn nạn này người chồng tin đồn là đại gia có ra mặt để giúp mẹ con người mẫu vượt qua cơn hoạn nạn này không?

[mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

Phim Quyên của Trần Bảo Sơn tung trailer ngập tràn cảnh nóng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tinh-nguoi-mau-trang-tran-bi-khoi-to-duoc-tai-ngoai-va-chong-giau-mat-a94088.html