+Aa-
    Zalo

    Ẩn tình vụ con rể sát hại mẹ và em vợ ở Thái Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Bà T. (60 ruổi) và con gái H. ở phường Trần Lãm (TP Thái Bình) đã bị gã con rể cũ dùng dao chém dẫn đến tử vong.

    Bà T. (60 ruổi) và con gái H. ở phường Trần Lãm (TP Thái Bình) đã bị gã con rể cũ dùng dao chém dẫn đến tử vong.
    Án mạng kinh hoàng

    Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1972, trú thôn Trung Hoà, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, Thái Bình) để làm rõ về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (60 tuổi) và chị Bùi Thị H. (38 tuổi, trú tại tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình). Đặc biệt, đối tượng là con rể cũ của bà T.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/8, tại số nhà 613, phố Lý Bôn, phường Trần Lãm, TP Thái Bình. Theo lời người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, bà T. hớt hải chạy ra ngoài hô hoán mọi người đến cứu giúp.

    Khi chạy ra đến ngoài vỉa hè, bà T. đã bị Tuấn dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể. Do không kịp trở tay, bà T. đã hứng trọn những nhát dao đầy oan nghiệt. Nạn nhân gục xuống vỉa hè ngay cạnh hộp cáp điện trước cửa nhà.

    Sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người không kịp chạy ra. Khi mọi người chạy đến thì nhìn thấy hung thủ đang cầm lăm lăm con dao bầu trên tay. Sau đó, Tuấn liền ném con dao về phía cửa hàng rồi đi ra ngoài đường vẫy xe để đi nhờ. Tuy nhiên, do mọi người biết được chuyện Tuấn vừa ra tay sát hại mẹ vợ cũ xong nên đã tri hô để vây bắt đối tượng.

    Thấy thế, Tuấn liền bỏ chạy thục mạng. Chạy được một đoạn, gã đã bị mọi người sống gần đó đuổi kịp. Sau đó, người dân tiến hành khống chế và dùng dây thắt lưng để buộc tay hắn lại. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở.

    Quay trở lại sự việc, khi nhìn vào trong cửa hàng quần áo, mọi người thấy chị H. nằm bất động dưới sàn nhà. Qua kiểm tra, chị H. đã tử vong do vết thương quá nặng.

    “Khi tôi chạy sang thì đã nhìn thấy bà T. bị đâm nhiều nhát gần trước cửa nhà. Còn, chị H. – con gái bà T. cũng bị đâm chết ở trong nhà. Tôi vô cùng sợ hãi và không dám tiến lại gần xem”, một người dân cho biết thêm.

    Đối tượng Tuấn bị bắt giữ.

    Sát hại mẹ vợ cũ và chị do vấn đề tiền nong

    Được biết, gia đình bà T. mở một cửa hàng buôn bán quần áo trên đường Trần Lãm. Lúc xảy ra sự việc chỉ có hai mẹ con bán quần áo ở cửa hàng. Khách đến mua hàng khá đông.

    Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Trần Lãm, TP Thái Bình khiến người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ trước hành động dã man của gã con rể cũ. Nhiều người cho rằng sau khi chém chết chị thì bị bà T. phát hiện nên đối tượng mới đuổi theo truy sát.

    Theo tìm hiểu được biết, đối tượng Tuấn lấy con gái của nạn nhân T. là chị Bùi Thị Hương. Trong cuộc sống có nhiều mâu thuẫn, cho nên, giữa Tuấn và chị Hương đã ly dị. Trước khi mỗi người một con đường, chị Hương đã mượn một khoản tiền của vợ chồng nạn nhân H. để đi xuất khẩu lao động.

    Sau khi sang và làm việc được thời gian, chị Hương mới gửi tiền về cho bố chồng để trả nợ cho vợ chồng chị H. Đến khi Tuấn đến đòi lại số tiền bố mình đã gửi trả thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Tuấn đã gây ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

    Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn đã bị bắt giữ và đang tiến hành lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Bảo Yên
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tinh-vu-con-re-sat-hai-me-va-em-vo-o-thai-binh-a143487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan