+Aa-
    Zalo

    Án tử cho gã côn đồ cứa cổ, giết người vì va chạm giao thông

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trên đường đi vay tiền để mua heroin, gã côn đồ đã va chạm với xe máy của người đàn ông, sau đó cầm dao truy sát đến cùng để giết chết nạn nhân.

    (ĐSPL) – Trên đường đi vay tiền để mua heroin, Quang đã va chạm với xe máy của một người đàn ông, sau đó cầm dao truy sát đến cùng để giết chết nạn nhân.

    Theo tin tức trên báo VnEpxress, ngày 29/9, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Văn Quang (31 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Theo cáo trạng của VKSND, tối 11/7/2015 Quang cầm một con dao đi bộ tới nhà anh trai mượn tiền mua heroin. Trên đườn đi, hung thủ bất ngờ va chạm với xe máy của ông NaThuSingh Solanki (quốc tịch Ấn Độ, làm việc tại công ty khai thác khoáng sản ở huyện Quỳ Hợp).

    Trương Văn Quang tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: VnExpress)

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, sau khi xảy ra va chạm, giữa hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Trong cơn tức giận, không kiềm chế được bản thân, Quang đã dùng dao nhọn thủ sẵn trong người cứa cổ, đâm nhiều nhát vào cơ thể nạn nhân.

    Sau khi gây án, thấy nạn nhân nằm bất động, hung thủ lấy đi của nạn nhân một chiếc ví, một nhẫn vàng và xe máy. Được biết, 6 tháng trước, tòa án đã trả hồ sơ vụ án để điều tra lại do bị cáo khi trả lời thẩm vấn đã ngập ngừng nói "không thể nhớ chính xác những gì đã diễn ra".

    Đến sáng này 12/7/2015, Quang mang chiếc nhẫn vàng cướp được đi bán nhưng không ai mua. Hai ngày sau đó, Quang biết bản thân mình bị cảnh sát truy lùng nên hung thủ đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, tước đoạt mạng sống của người khác, thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm, cần phải loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội. Sau khi xem xét lời khai và chứng cớ, HĐXX tuyên phạt Trương Văn Quang tử hình về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt chung là tử hình.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]LlKyDOxFKT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-ga-con-do-cua-co-giet-nguoi-vi-va-cham-giao-thong-a163830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.