+Aa-
    Zalo

    Án tử cho người đàn ông đâm người tình tử vong

    (ĐS&PL) - Do ghen tuông, Đồng tàn nhẫn sát hại người tình rồi cướp tài sản của nạn nhân.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất từ báo Tuổi Trẻ, chiều 29/8, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người tình từng gây chấn động dư luận.

    Theo cáo trạng, bà L.T.O. (trú tại phường Hương Thọ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) từng vào xã Minh Hưng (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) làm nghề hái điều thuê. Tại đây bà O. gặp Đặng Văn Đồng (51 tuổi, trú tại Bình Phước) và có quan hệ tình cảm từ tháng 6/2010.

    dong 1 16655719931201755366126 169330498354416391753791
    Đối tượng Đặng Văn Đồng khi được công an di lý từ Quảng Nam về Huế. Ảnh: Báo Dân Việt

    Do thu hoạch điều có thời vụ nên mỗi năm bà O. vào tỉnh Bình Phước hái điều khoảng 2 tháng rồi quay trở lại Huế. Ngày 7/10/2022, Đồng từ tỉnh Bình Phước ra Huế, bà O. đón Đồng và đưa về nhà bà O..

    Sáng ngày 10/10/2022, khi các con của bà O. đi làm, trong nhà chỉ còn bà O. cùng cháu nội ở nhà cùng Đồng. Thấy bà O. đang ngủ cùng cháu, Đồng lấy điện thoại của bà O. xem và phát hiện có nhiều tin nhắn với nội dung tình cảm giữa bà O. với người đàn ông khác. Sau khi xem những tin nhắn này, Đồng nổi máu ghen tuông.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công An Nhân Dân đưa tin, sau đó, Đồng gọi bà O. dậy để hỏi chuyện về các tin nhắn và giữa 2 người nảy sinh tranh cãi vã. Bà O. cho rằng, chuyện tin nhắn là riêng tư và chỉ nhắn đùa nhau cho vui. Trong khi đó, Đồng cho rằng, bà O. phản bội mình.

    Trong lúc Đồng và bà O. lời qua tiếng lại, Đồng nảy sinh ý định giết chết bà O. nên đi vào phòng ngủ. Đồng mở túi xách lấy một con dao nhọn đâm người tình. Hậu quả, bà O. tử vong tại chỗ.

    Đến 14h cùng ngày, sau khi đến nhà và phát hiện em gái mình đã chết nên bà Lê Thị Ng. (chị gái bà O.) truy hô và báo chính quyền địa phương.

    Đến ngày 12/10/2022, Đồng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên bắt giữ tại một quán ăn ở tỉnh Quảng Nam.

    XEM THÊM: Bắt giam đối tượng lừa đảo làm sổ hồng để chiếm đoạt tiền

    Xét thấy hành vi của Đồng là đặc biệt nghiêm trọng, cần một mức án thật nghiêm khắc, HĐXX TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên phạt tử hình đối với bị Đồng về tội "Giết người" và 8 năm tù về tội "Cướp tài sản". Tổng hình phạt mà Đồng phải chấp hành là tử hình.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-nguoi-dan-ong-dam-nguoi-tinh-tu-vong-a589012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan