+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng ba nữ nghệ sĩ đạt 1 tỷ like trên mạng xã hội Instagram trong năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "1 tỷ like" là sự minh chứng cho sự thành công sau những gì mà ba nữ nghệ sĩ này đã làm được trong suốt năm 2019 vừa qua.

    "1 tỷ like" là sự minh chứng cho sự thành công sau những gì mà ba nữ nghệ sĩ này đã làm được trong suốt năm 2019 vừa qua.

    Instagram là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, là công cụ tương tác với fan hâm mộ chủ yếu của các ngôi sao. Trong suốt năm 2019 vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ đạt được thành tích khủng trên trang mạng xã hội này, trong đó có 3 cái tên đã đạt con số siêu ấn tượng "1 tỷ like", đó là: Ariana Grande, Cardi B và Lalisa Manoban (Black Pink).

    Ariana Grande

    Ariana Grande không phải là cái tên xa lạ ở làng âm nhạc thế giới. Cô được mệnh danh là "tiểu diva" nhờ giọng ca đầy nội lực trời phú.

    Sở hữu 170 triệu người theo dõi, với 665 posts trong năm 2019, cô nàng Ariana Grande đã thu về hơn 1,4 tỷ lượt like trên trang Instagram cá nhân. Mỗi bài đăng của cô nàng trung bình thu hút hơn 2,2 triệu lượt tương tác. Cùng với hoạt động âm nhạc tích cực với album đình đám "Thank U, Next", các dự án thời trang lớn nhỏ cũng giúp nữ ca sĩ thu hút được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

    Tuy nhiên với người hâm mộ Việt Nam, cái tên Ariana Grande lại mang một ấn tượng tiêu cực. Bởi nữ ca sĩ xinh đẹp này từng bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam khiến hàng ngàn khán giả chưng hửng, thậm chí giận dữ.

    Cardi B

    Từ một tuổi thơ dữ dội, Cardi B có cuộc 'lột xác' ngoạn mục, từ một nàng 'lọ lem' nghèo khổ vượt qua những trở ngại cuộc sống để trở nên giàu có, thành đạt, là thành viên của vương quốc giải trí hiện đại sang trọng.

    Với 57 triệu người theo dõi, 486 posts trong năm 2019, Cardi B đạt hơn 1,02 tỷ like trên Instagram. Ngoài đời tư gây tranh cãi, tài năng của Cardi B hẳn là vấn đề không thể phủ nhận khi cô nàng liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng thành tích âm nhạc dù tuổi nghề còn khá non trẻ.

    Album phòng thu đầu tay của Cardi B mang tên "Invasion of Privacy" vượt mốc 2,8 tỷ lượt stream sau hơn 1 năm rưỡi phát hành. Đây là thành tích cao nhất từng có do album của một rapper nữ lập nên trên nền tảng này. Đó chính là những yếu tố giúp ngôi sao này đạt được tương tác khủng trên Instagram.

    Lalisa Manoban (Black Pink)

    Trước khi lọt vào “mắt xanh” của công ty YG, Lisa là người mẫu kiêm vũ công đình đám ở Thái Lan. Giữa con đường trải đầy hoa hồng ở xứ chùa Vàng, Lisa quyết định làm lại từ đầu tại Kbiz.

    Sau hơn 5 năm, tài năng thiên bẩm cùng sự khổ luyện giúp Lisa có cơ hội đứng trong hàng ngũ của BlackPink - một trong ba nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện tại. Sau Nichkhun và BamBam, Lisa là niềm tự hào tiếp theo của các fan Thái Lan.

    Sở hữu số lương người theo dõi là 28 triệu người - có phần khiêm tốn hơn so với 2 nữ ca sĩ trên nhưng sức lan tỏa của Black Pink nói chung và Lisa nói riêng cũng giúp cô đạt được hơn 1 tỷ likes trên Instagram.

    Trung bình mỗi bài đăng được khoảng 3,11 triệu likes - một con số siêu khủng. Với MV đình đám "Kill This Love" trong năm 2019 cùng những tour lưu diễn vòng quanh thế giới với Black Pink, dễ hiểu vì sao Lisa lại đạt được những con số tương tác "siêu to khổng lồ" đến vậy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-ba-nu-nghe-si-dat-1-ty-like-tren-mang-xa-hoi-instagram-trong-nam-2019-a307083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan