+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng đầu tiên về "Cô dâu thủy thần": Hóa ra không tệ như vẫn tưởng!

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới áp lực của người hâm mộ, đặc biệt là fan của truyện tranh nguyên tác, "Cô dâu thủy thần" đã có một màn ra mắt khá ấn tượng.

    Dưới áp lực của người hâm mộ, đặc biệt là fan của truyện tranh nguyên tác, "Cô dâu thủy thần" đã có một màn ra mắt khá ấn tượng.

    Phim truyền hình “Bride of the Water God” (Cô dâu thủy thần) của đài tvN đã nhận được sự chú ý ngay từ khi mới công bố dự án. Cùng với sự háo hức khi bộ truyện tranh nổi tiếng được chuyển thể, phần đông người hâm mộ đều cảm thấy lo lắng khi tvN công bố dàn diễn viên.

    Từ nam chính Nam Joo Hyuk, đến nữ chính Shin Se Kyung và cặp nam nữ phụ Krystal, Gong Myung đều là những người trẻ không quá được đánh giá cao về diễn xuất. Trong dàn diễn viên chỉ có duy nhất Im Joo Hwan là có được thực lực nhận được phản hồi tích cực.

    Có rất nhiều ý kiến cho rằng dàn diễn viên này tuy đảm bảo về "phần nhìn", tức là sở hữu ngoại hình long lanh đúng chất nam thần nữ thần, nhưng lại khá non nớt để đảm nhận những vai diễn vốn đã được hình tượng hóa và có nhiều người yêu mến từ trước đó.

    Dẫu vậy, trong những lo lắng và tranh cãi, "Cô dâu thủy thần" đã hoàn thành cảnh quay và vừa lên sóng 2 tập đầu tiên trong tuần vừa qua. Thật đáng ngạc nhiên, bộ phim đã đem lại những sắc màu tươi mới hòa trộn giữa thần thoại, lãng mạn và hài hước, và cặp nam nữ chính Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung đã làm tốt hơn cả mong đợi, cả về tạo hình lẫn diễn xuất!

    Thủy thần Habaek

    Nam chính của chúng ta, Thủy thần Habaek, thường nói dòng giới thiệu ấn tượng này trong phim: "Ta là Thủy thần, hoàng đế tương lai của Thủy Quốc, người thống trị kế tiếp của vương quốc: Habaek!". Habaek chắc chắn phù hợp với những đặc trưng mà bạn có thể mong đợi của một vị thần và một vị vua: Cách nói chuyện bễ nghễ, cao ngạo; khiến kẻ khác quy phục chỉ bằng một cái chỉ tay, và hơn nữa, hiểu biết của chàng về thế giới loài người vô cùng ít.

    Tuy nhiên, phía sau cái tôi cao ngạo của Habaek là một phần tích cách dịu dàng, tử tế và ấm áp. Thậm chí ngày cả trong những tập đầu, khán giả có thể nhận ra được sự quan tâm chân thành của chàng dành cho nữ chính Soo Ah. Và sự cường thế của chàng đối với những người xung quanh ngày càng giảm đi, thay vào đó là những khoảng suy nghĩ ẩn chứa tâm sự riêng đầy sâu kín. Habaek không phải người thừa kế giàu có như nhiều nam chính phim Hàn khác, nhưng chàng là một vị thần, và rất ít người có thể cưỡng lại sức hút của một nam thần có gương mặt của Nam Joo Hyuk!

    Nam Joo Hyuk từng diễn vai lạnh lùng, cũng từng là một nam chính "tưng tửng". Về ngoại hình, có rất ít ý kiến phản đối khả năng hóa thân thành một vị thần của anh. Về diễn xuất, dù còn nhiều khúc mắc, không thể không nhận ra sự tiến bộ rõ rệt của nam diễn viên so với những bộ phim trước. Đó là còn chưa kể tới sự tương tác đáng yêu của anh và bạn diễn Shin Se Kyung, tạo nên một cặp Thủy thần và cô dâu cực kỳ đáng mong đợi!

    Cô dâu Soo Ah

    Soo Ah là nữ anh hùng trong bộ phim này. Cô là một nhà tâm lý học với một quá khứ đau buồn, sự tử tế cùng thói quen giúp đỡ người khác của Soo Ah khiến cô luôn gạt bỏ đi sự khắc nghiệt của thực tế. Mối liên hệ của Soo Ah và Habaek có từ rất lâu về trước do lời hứa của tổ tiên cô, nhưng nữ chính không hề biết về điều này.

    Khi Habaek tiếp cận cô để được giúp đỡ, cô cho rằng anh bị bệnh tâm thần (dẫn đến một số tình huống hài hước), và mặc dù bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài của vị Thủy thần, Soo Ah không hề có ý định trở thành người hầu của anh như ý nguyện của nam thần. Sự khác biệt về quan điểm, tính cách khiến Habaek và Soo Ah khó lòng chung sống yên ổn, nhưng bù lại cũng chính điều này khiến cặp đôi thu hút lẫn nhau.

    Tạo hình mới mẻ của Shin Se Kyung cùng nhan sắc ngày càng xinh đẹp theo năm tháng của cô khiến khán giả bị cuốn hút ngay từ khi cô xuất hiện. Thể hiện sinh động và khéo léo của nữ diễn viên, đặc biệt trong những cảnh diễn cặp cùng Nam Joo Hyuk khiến nhiều người không ngần ngại lựa chọn "Cô dâu thủy thần" trở thành bộ phim nhất định phải theo dõi trong khoảng thời gian này!

    Không chỉ có hai nhân vật chính, sự mong đợi và kỳ vọng dành cho những nhân vật phụ khác cũng tăng cao. Dù ở thế giới của các vị thần, hay không gian hiện đại, dàn phụ của "Cô dâu thủy thần" đều có nét đặc sắc riêng, khơi dậy sự hứng thú của khán giả đối với bộ phim.

    Bộ phim không có dàn sao hàng đầu như những bộ phim về đề tài siêu nhiên khác như "Goblin" hay "Huyền thoại biển xanh" nhưng lại mang một nét tươi trẻ, sinh động khó có thể bỏ qua. Ngoài ra, khung cảnh trong Thủy Quốc được phác họa khá lung linh, huyền ảo và làm thỏa mãn bất cứ tâm hồn mơ mộng nào. Với tất cả những yếu tố này, người hâm mộ rõ ràng có lý do để kỳ vọng vào "Cô dâu thủy thần"!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-dau-tien-ve-co-dau-thuy-than-hoa-ra-khong-te-nhu-van-tuong-a195468.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan